Lụi tim trước "TIỆM CAFE ROOFTOP VIEW TOÀN CẢNH PHỐ CỔ" ít người biết giữa Hội An

Hội An là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi nét trầm mặc, thanh bình bên dòng sông Hoài thơ mộng. Đến thành phố xinh đẹp này, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngắm toàn cảnh phố cổ ở quán cafe ít người biết này nhé!

92 Station - Restaurant and Cafe tọa lạc tại phố Trần Phú, một con phố nhộn nhịp giữa phố cổ Hội An. Nơi đây sở hữu một sân thượng được decor xinh xắn, có hoa, có cây xanh và cả những chiếc lồng đèn dễ thương. Đứng ở đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh phố cổ yên bình, đang chìm trong ánh hoàng hôn phía dưới.

92 Station thu hút người nhìn bởi màu sơn trắng, màu xanh của cây dây leo xanh mát mắt,.... Quán có 4 tầng, được yêu thích nhất là sân thượng với tầm nhìn thoáng, không phải xếp hàng chờ đợi quá lâu như ở Faifo để check-in chụp ảnh, bạn có thể thỏa thích "sống ảo" đó nhé! 

Ở 92 Station có phục vụ cả món Việt và món Tây, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ giữa không gian vô cùng tuyệt vời này.

Nếu Faifo "1 mét vuông 10 người xếp hàng" để chụp ảnh thì bạn hãy ghé 92 Station - Restaurant and Cafe nhé, quán view xịn xò, lên ảnh đẹp miễn bàn luôn. Đừng quên check-in sống ảo cháy máy ở 92 Station nhé! 

Ảnh: cocochang.bloody, j._._y_, iamkoo5, coming_spring, j1xsu, im__sso__im, yy_aran, song_myeonghee, gou.29