Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm: "Không biết phải sống vì gì nữa"

Lương Mỹ Kỳ liên tục bày tỏ thái độ chán nản, sự thất vọng với cuộc sống.

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi livestream giữa đêm. Người đẹp 9x cho biết cô phải trải qua nhiều khó khăn trong thời gian qua. "Mỹ Kỳ trải qua nhiều đau khổ quá. Tôi không biết tôi phải sống vì cái gì nữa rồi. Tất cả mọi thứ đã quá cố gắng. Muốn đánh giá sao thì đánh giá, ai muốn thương yêu sao thì thương yêu. Ai muốn chửi sao thì chửi. Tôi đã quá mệt mỏi", Lương Mỹ Kỳ chia sẻ.

Trong clip, Lương Mỹ Kỳ liên tục rơi nước mắt và bày tỏ sự chán nản, thất vọng. Thời gian vừa qua, người đẹp sinh năm 1999 vướng nghi vấn nợ một số tiền lớn lên tới hàng tỷ đồng. Cư dân mạng cũng phát hiện ra fanpage của Lương Mỹ Kỳ hiện nay không còn cập nhật khoảnh khắc của cô mà thay vào đó liên tục đăng tải những hình ảnh, video bán hàng online.

Netizen cho rằng cô đã bán page của mình. Hình ảnh gần nhất của người đẹp sinh năm 1999 trên fanpage này là vào ngày 30/7. Thậm chí, kênh TikTok hươn 400.000 người theo dõi của cô cũng bị netizen phát hiện ra đã đổi tên.

Lương Mỹ Kỳ bất ngờ livestream khóc lóc giữa đêm

Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm:

Người đẹp sinh năm 1999 liên tục bày tỏ thái độ chán nản, sự thất vọng

Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm:

Fanpage hiện tại của Lương Mỹ Kỳ hiện không đăng tải hình ảnh mới của cô mà liên tục livestream bán hàng

Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm:

Hình ảnh gần nhất của người đẹp sinh năm 1999 trên fanpage này là vào ngày 30/7

Vào cuối năm 2019, Lương Mỹ Kỳ đã công khai quá trình chuyển giới. Người đẹp từng đăng quang Á quân 1 Đại sứ hoàn mỹ 2020 và hoạt động ở vai trò người mẫu. Lương Mỹ Kỳ từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong MV của một số ca sĩ.

Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm:

Lương Mỹ Kỳ từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020

Trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi trước khi lên đường thi Miss Fabulous International 2023, Lương Mỹ Kỳ từng chia sẻ: "Khi có thông tin không còn được đại diện cho Việt Nam thi Miss International Queen nữa, bản thân tôi rất buồn và tuyệt vọng về bản thân cũng như cả cuộc thi. Tôi tiếc cho sự chuẩn bị của mình, tôi đã bỏ ra kinh phí học tiếng Anh, tiếng Thái, múa lửa, còn chuẩn bị cả quốc phục nhưng cuối cùng không được thể hiện. Có lẽ do tôi thiếu may mắn, bên ban tổ chức cuộc thi thay đổi lịch trình nên tôi cũng không còn cơ hội. Nhưng tôi nghĩ biết đâu ở Miss Fabulous International lần này, may mắn sẽ mỉm cười với mình.

Sau khi mất suất thi Miss International Queen, tôi không còn niềm tin nào với showbiz, cũng không máu lửa về những cuộc hành trình của mình nên quyết định tập trung vào công việc kinh doanh, kiếm tiền. Không chỉ riêng show của chị Hương Giang, tôi cũng không xuất hiện trên bất kỳ chương trình của ai, ngoại trừ một số anh chị thân thiết".

Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm:
Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm:

Người đẹp sinh năm 1999 từng bày tỏ sự thất vọng khi không được chinh chiến cuộc thi Miss International Queen