Một nữ NSND 55 tuổi khiến đàn em bất ngờ vì "vô cùng liều"

"Cô Thanh Lam là người vô cùng mong manh nhưng không dễ vỡ", Orange bày tỏ.

Mới đây, tại chương trình Our Song Việt Nam 2024, NSND Thanh Lam đã khiến toàn bộ đồng nghiệp và khán giả phải bất ngờ khi lần đầu nhảy rất sung trên sân khấu trong màn song ca bài hit Bùa yêu với đàn em Orange.

Trấn Thành vô cùng phấn khích, vội bày tỏ: “Tôi vô cùng vui và hạnh phúc khi đứng từ xa nhìn thần tượng của tôi ngày xưa nhảy như thế này, lại lần đầu hát một bài nhạc mới tinh của giới trẻ chứ không phải mấy bài nhạc xưa. Tôi phải công nhận chị Thanh Lam vô cùng liều, rất liều luôn”.

Một nữ NSND 55 tuổi khiến đàn em bất ngờ vì

Thanh Lam

Ca sĩ Orange bày tỏ: “Ban đầu, tôi rất áp lực khi hát chung với cô Thanh Lam nhưng sau đó tôi phát hiện ra ở cô một góc nhìn rất con người. Từ trước đến giờ tôi nhìn những cô diva trên tivi hoàn hảo như robot, không có lỗi sai nào, họ hát hay, thành công, xinh đẹp.

Cho tới ngày hôm qua tập cùng cô Thanh Lam, tôi mới thấy cô gặp phải cơn chấn động tới mức khủng hoảng. Cô Thanh Lam còn nói với tôi rằng: “Chắc cô đi về, không thi nữa”. Tôi thấy cô cũng có những phút giây yếu đuối, lo lắng như vậy.

Theo tôi thấy, cô Thanh Lam là người vô cùng mong manh nhưng không dễ vỡ, hôm qua vỡ vụn nhưng hôm nay lại tự chữa lành được để lên trình diễn”.

Trấn Thành thốt lên: “Trời ơi, thương ơi là thương, tôi không ngờ chị Thanh Lam cũng có những lúc như vậy. Tôi nói thật, nhìn chị Thanh Lam diễn, tôi vô cùng xúc động.

Tôi không biết ngày hôm nay chị Thanh Lam có được khán giả bình chọn không nhưng riêng việc chị dám nhảy như thế này là đã chiến thắng bản thân mình rất nhiều rồi. Chúng ta phải dành cho chị Thanh Lam một tràng pháo tay cho sự đổi mới này”.

Trong khi mọi người đều khen ngợi Thanh Lam thì Thu Minh lại nói: “Đó là những luồng suy nghĩ của các đàn em, đồng nghiệp của chị Thanh Lam thôi, còn luồng suy nghĩ của tôi là đối thủ của chị.

Một nữ NSND 55 tuổi khiến đàn em bất ngờ vì

Thu Minh

Tôi xin nói thẳng với tất cả mọi người rằng, bao nhiêu năm nay tôi vừa hát vừa nhảy mệt lắm. Mọi người đừng nghĩ rằng tôi quen với điều này và bắt buộc tôi phải như thế.

Trong khi ngày hôm nay chị Thanh Lam lên nhảy mà mọi người bất ngờ rồi bình chọn cho chị ấy là không công bằng với tôi”.

NSND Thanh Lam nghe vậy liền dí dỏm trêu chọc đàn em: “Đấy, bộ mặt thật lòi ra rồi”.