Lưu Hương Giang từng bị nhầm thành "bồ nhí" của Hồ Hoài Anh vì một lý do mà chính chồng cô cũng rất ghét

Dù là vợ chồng người nổi tiếng, nhưng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng trải qua tình huống "khó đỡ" ngoài đời thường.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ lại câu chuyện giữa mình và tài xế taxi trong một lần ở Hà Nội. Giọng ca Đừng Ngoảnh Lại rơi vào thế "dở khóc dở cười". Câu chuyện xuất phát từ một nam tài xế từng đón 2 vợ chồng nữ ca sĩ. Dù vô cùng thân thiện và tỏ ra vui vẻ khi gặp người nổi tiếng, thế nhưng tài xế chỉ nhận ra mỗi Hồ Hoài Anh. 

Pha nhận nhầm hết hồn của nam tài xế

Vui vẻ bắt chuyện với nhạc sĩ nổi tiếng, tài xế taxi bỗng dưng "chen ngang" bằng câu hỏi khiến ông xã Lưu Hương Giang đứng hình: “Là người nổi tiếng làm điều gì mờ ám sai trái cũng khó khăn hơn anh nhỉ?”

Chưa rõ vấn đề là gì, câu chuyện đành tạm dừng khi Hồ Hoài Anh phải xuống xe do có công việc, riêng Lưu Hương Giang vẫn tiếp tục cuộc hành trình với nam tài xế để sang nhà nội đón con. Dù không nhận ra nữ ca sĩ, bác tài này vẫn vô cùng nhiệt tình hỏi thăm cô từ nghề nghiệp đến đời tư suốt quãng đường còn lại.

Điều làm giọng ca sinh năm 1983 bất ngờ nhất là nam tài xế này nghĩ rằng cô là bạn gái của Hồ Hoài Anh. Cụ thể, anh chàng vô tư hỏi: "Em là bạn gái của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh à? Em làm nghề gì có làm nghệ thuật không?"

Vợ chồng nhà nam nhạc sĩ hoang mang trước câu hỏi "đánh đố" của vị tài xế

 

Đã có đến hai con, Lưu Hương Giang vẫn bị nhận là "bồ nhí" của chồng

Thời điểm này, nữ ca sĩ mới phát giác bác tài đã lầm to nên liền khẳng định mình là vợ của Hồ Hoài Anh khiến nam tài xế taxi vô cùng bất ngờ. Nguyên do được cho là vì Lưu Hương Giang trông quá trẻ trung nên đã khiến anh chàng có màn hiểu lầm tai hại.

Tài xế giải thích chuyện nhận nhầm là vì trông trẻ trung hơn chồng

Tưởng chừng câu chuyện đến đây là hết, thế nhưng lần nữa quay lại xe sau khi thử quần áo cùng các con, Lưu Hương Giang lại bị vị tài xế này "hỏi thăm" chuyện công việc. Cụ thể, nữ ca sĩ than thở: “Cả 1 buổi đi taxi tôi như đi sở cảnh sát điều tra. Kết thúc, tiền taxi đi quanh quanh Hà Nội là 350 nghìn, đủ biết tôi phải trả lời bao nhiêu câu hỏi rồi đấy, khổ lắm”.

Ngoài khen ngợi sự dễ thương của vợ chồng Hồ Hoài Anh, nhiều dân mạng còn "trêu chọc" Lưu Hương Giang, cho rằng cô nên bỏ qua cho sự tò mò của nam tài xế vì chí ít anh cũng đã khen cô trẻ hơn tận 10 tuổi.

Phần bình luận bên dưới bài viết của nữ ca sĩ

Ở tuổi 37, Lưu Hương Giang vẫn vô cùng xinh đẹp với gương mặt sắc sảo, quyến rũ cùng thân hình thon gọn dù đã là bà mẹ hai con. Thế nên, nhiều người cho rằng màn "nhận nhầm" của nam tài xế kia không hề khó hiểu.

Vẻ tươi trẻ của giọng ca Đừng Ngoảnh Lại