Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ tuyên bố ly hôn vào năm tới?

Nghi vấn Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long rạn nứt hôn nhân đã nổ ra một thời gian dài.

Mới đây, một người dẫn chương trình nổi tiếng xứ Đài (Trung Quốc) chuyên đưa tin về showbiz bất ngờ chia sẻ về chuyện Lưu Thi ThiNgô Kỳ Long rất có thể sẽ tuyên bố ly hôn trong năm tới.

Nam MC này rất có tiếng trong showbiz và thường đưa ra những tin tức nóng hổi và cực kỳ chính xác về hôn nhân của người nổi tiếng. Điển hình trong đó là việc "bóc" mối quan hệ giữa Vương Lực Hoành và Từ Nhược Tuyên. Thông tin đáng tin và chính xác nhất chính là vụ ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Thời điểm đó, nam MC này có tiết lộ rằng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp ly hôn. Dù lúc đầu cả hai có phủ nhận, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một tuyên bố ly hôn.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ tuyên bố ly hôn vào năm tới? - Ảnh 2.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được cho là sẽ tuyên bố ly hôn trong năm tới

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ tuyên bố ly hôn vào năm tới? - Ảnh 3.

Nam MC nổi tiếng xứ Đài (Trung Quốc) tiết lộ chi tiết về hôn nhân của vợ chồng Lưu Thi Thi

Lần này, nam MC này cũng tiết lộ chi tiết và đầy đủ thông tin về cuộc hôn nhân giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Theo nam MC, mối quan hệ của vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long rạn nứt là do việc sống xa nhau 1 khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, vì lợi ích tài chính của công ty chung mà cả hai vẫn giữ hình ảnh vợ chồng hạnh phúc, hòa hợp trước truyền thông cũng như người hâm mộ.

Lưu Thi Thi gần đây cũng được phát hiện là không còn đeo nhẫn cưới. Nhiều người cho rằng, việc nữ diễn viên bỏ nhẫn cưới chứng tỏ mối quan hệ giữa cô cùng ông xã Ngô Kỳ Long đã rạn nứt. Không chỉ vậy, trong sinh nhật năm nay của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng không đăng bài chúc mừng vợ trên trang cá nhân như trước. Thay vào đó, nam tài tử lại đăng bài quảng bá cho phim mới của mình.

Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là suy đoán của công chúng, chưa có bất cứ bằng chứng cụ thể nào được hé lộ. Như cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch trước đây. Ngay trước thời điểm cặp đôi tuyên bố ly hôn, Lưu Khải Uy vẫn đăng bài chúc mừng sinh nhật, còn gọi cô là mẹ của Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ tuyên bố ly hôn vào năm tới? - Ảnh 4.

Hiện tại, dù liên tục bị vướng nghi vấn rạn nứt, nhưng cả Ngô Kỳ Long cùng Lưu Thi Thi đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Tất nhiên, điều này cũng khiến công chúng và người hâm mộ lo lắng.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bén duyên khi hợp tác chung trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm (2011). Vài năm sau đó, cả hai mới chính thức tuyên bố hẹn hò. Tới năm 2015, cả hai chính thức về chung 1 nhà bằng 1 hôn lễ không thể xa hoa và lãng mạn hơn ở đảo Bali với sự hiện diện của đông đảo bạn bè, nghệ sĩ thân thiết. Tới tháng 4/2019 hai vợ chồng chính thức lên chức cha mẹ khi Lưu Thi Thi hạ sinh con trai đầu lòng.