Lý do Hồ Văn Cường không hỏi thăm Phi Nhung

Hồ Văn Cường gây thắc mắc vì động thái lạ giữa lúc Phi Nhung bệnh nặng

Thời gian này Phi Nhung vẫn đang tích cực điều trị bệnh, nhiều đồng nghiệp, con nuôi của nữ ca sĩ đều gửi lời động viên, cầu nguyện cho cô nhanh chóng khỏe mạnh. Duy chỉ có Hồ Văn Cường là “im hơi lặng tiếng” khiên nhiều người hết sức tò mò. 

Phi Nhung đang là nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất sau khi xác nhận bị nhiễm Covid-19. Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ được người thân, quản lý cập nhật thường xuyên. Dù nhập viện trong tình trạng khá nặng nhưng hiện tại mọi chuyện đã có tiến triển tốt. Phi Nhung được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình, hiện vẫn thở máy và lọc máu.

Trong 1 tháng qua, nữ ca sĩ có những chuyển biến tích cực. Sáng 22/9, Fanpage chính thức của Phi Nhung tiếp tục thông báo nữ ca sĩ vẫn được điều trị tích cực tại bệnh viện và có những tiến triển khả quan.

Cũng từ khi Phi Nhung được xác nhận dương tính, đàn con nuôi của nữ ca sĩ như Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang... liên tục đăng đàn cầu nguyện cho mẹ sớm bình phục. Khi giọng ca “Bông điên điển” nhập viện, nhiều người thân thiết đã gửi sữa và trái cây đến cho các con nuôi của cô. Song song đó, các bé cũng ngày đêm mong mẹ chiến thắng dịch bệnh và sớm đoàn tụ trong thời gian tới đây. Quản lý của Phi Nhung từng khiến nhiều khán giả xót xa khi chia sẻ hình ảnh con trai út thành tâm cầu nguyện cho mẹ tại bàn cầu an được lập ở nhà. Tuy nhiên, suốt thời gian đó, Hồ Văn Cường không có bất cứ động thái nào.

Con nuôi cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh khỏe mạnh

Fanpage và Facebook cá nhân của giọng ca trẻ không có bài đăng hay cập nhật mới nào suốt hơn 1 tháng qua. Điều này khiến khán giả hoang mang, lo lắng, không rõ tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường ra sao.

Cho tới chiều 25/9, phía Phi Nhung chính thức đưa ra câu trả lời cho việc Hồ Văn Cường im lặng khi Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19.  "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tính nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó", đại diện Phi Nhung cho hay.

Hồ Văn Cường vốn là người it sử dụng mạng xã hội và thụ động trong việc thể hiện tình cảm nên mới im lặng suốt thời gian qua. Có thể, nam ca sĩ nhí đã âm thầm dõi theo, lo lắng và quan tâm cho mẹ nuôi theo cách riêng để tránh ồn ào. 

Nhiều tháng qua Hồ Văn Cường hạn chế xuất hiện công khai, cũng không còn cập nhật MXH nhiều như trước. Nguyên nhân được cho là vì những ồn ào trước đó với Phi Nhung. Hồi đầu năm 2021, sát dịp Tết Nguyên đán, Phi Nhung từng gây xôn xao khi công khai đăng đàn “dạy dỗ” con nuôi. Hồ Văn Cường sau đó đã phải viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung. Anh chàng thừa nhận mình có phần bướng bỉnh khiến mẹ phiền lòng.

Chuyện cũ lắng xuống, đến tháng 6/2021 chuyện mới lại xảy ra. Lần này vụ việc còn gây ầm ĩ hơn khi Hồ Văn Cường lộ tin nhắn nói xấu Phi Nhung, bày tỏ mong muốn “thoát” khỏi nữ ca sĩ. Khi mọi chuyện bắt đầu diễn biến phức tạp hơn, Hồ Văn Cường đã ra mặt xin lỗi khán giả và Phi Nhung. Tuy nhiên, sự việc vẫn diễn viên theo hướng tiêu cực khi CĐM liên tục đòi “tẩy chay” Phi Nhung, yêu cầu nữ ca sĩ trả tiền đi hát cho con nuôi… 

Được biết, Hồ Văn Cường đã đậu tốt nghiệp THPT, thời gian tới chàng ca sĩ nhí sẽ theo học ngành Marketing của Đại học Hoa Sen.

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung là một trong những chủ đề được cư dân mạng rất quan tâm. Mặc dù cả 2 bên đều đã lên tiếng về vấn đề Phi Nhung giữ tiền thưởng và tiền castxe của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua và tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường nói xấu Phi Nhung, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa gia đình Hồ Văn Cường với Phi Nhung và chuyện hứa trả tiền cho con nuôi của nữ ca sĩ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]