Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động

Liệu Rosé (BLACKPINK) có đang ăn kiêng quá mức hoặc làm việc quá sức hay không?

Vào rạng sáng 25/5, Rosé (BLACKPINK) trở thành tâm điểm của truyền thông khi tham dự show diễn Women’s Summer 25 của thương hiệu Saint Laurent, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. Nữ idol gây ấn tượng với diện mạo gợi cảm như minh tinh Hollywood nhưng lại để lộ đôi chân khẳng khiu, vóc dáng quá gầy gò.

Trên thực tế đây không phải lần đầu tiên nữ idol để lộ thân hình đáng e ngại. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Rosé. Fan sợ rằng Rosé ăn kiêng quá đà, tham công tiếc việc khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Vậy lý do gì khiến giọng ca BLACKPINK gầy gò đến vậy?

Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động- Ảnh 1.
Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động- Ảnh 2.

Rosé đẹp tựa minh tinh Hollywood nhưng để lộ đôi chân gầy đáng lo ngại

Hóa ra, Rosé không hề ăn kiêng kham khổ mà thậm chí còn mong muốn cải thiện vóc dáng. Nữ idol từng chia sẻ: "Mình không có ăn kiêng. Mình không giảm cân. Nếu như phải nỗ lực thì đó là việc nỗ lực để tăng cân cơ. Vì tạng người mỗi người khác nhau, các bạn cũng hiểu mà. Dù sao thì... là vậy đó".

Như vậy, tạng người của Rosé vốn dĩ gầy gò và khó tăng cân. Rosé đam mê ăn uống, rất thích món phở Việt Nam, cơm... nhưng khó tăng cân do cơ địa. Ngay từ khi mới ra mắt, cô đã sở hữu thân hình "mình hạc xương mai". Nữ idol cao 1m68, cân nặng chỉ rơi vào khoảng 46kg và vòng eo luôn ở ngưỡng dưới 60 cm.

Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động- Ảnh 3.

Rosé tiết lộ rằng cô không cố giảm cân

Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động- Ảnh 4.

Nữ idol còn là người đam mê ăn uống

Trong năm qua, BLACKPINK hoàn thành 66 đêm diễn Born Pink World Tour trên toàn cầu. Đây là 1 khối lượng công việc khổng lồ và tiêu tốn nhiều sức lực. Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Rosé tập trung vào các dự án solo. Ngoài việc làm nhạc, cô phải di chuyển liên tục trên khắp thế giới để tham gia sự kiện. Dù lịch trình công việc luôn kín đặc nhưng nhiều fan tin tưởng rằng Rosé biết tự chăm lo cho sức khỏe của bản thân.

Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động- Ảnh 5.

Rosé có lịch làm việc bận rộn nhưng fan tin tưởng cô biết cách để bảo vệ sức khỏe của bản thân

Nguồn: Koreaboo