Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt

Khuyết điểm này thậm chí còn trở thành dấu ấn độc đáo của Irene.

Là nữ thần nhan sắc vạn người mê, Irene (Red Velvet) sở hữu gương mặt hoàn hảo, từ làn da không tì vết đến đôi mắt long lanh trong sáng, chiếc mũi cao thanh tú và khuôn miệng nhỏ xinh. Irene chính là định nghĩa của sắc đẹp hoàn hảo.

Tuy nhiên, nhân vô thập toàn, chị cả Red Velvet cũng có khuyết điểm như bao người khác. Đã là fan Irene, không ai là không biết rõ Irene có khuyết điểm đôi tai không đều nhau, tai trái của nữ idol to hơn tai phải và có hình dáng khác biệt. Tuy nhiên, thay vì giấu đi, Irene lại hoàn toàn thoải mái với khuyết điểm này và không ngần ngại để công chúng thấy. Thế nhưng khuyết điểm không hề làm Irene xấu đi, thậm chí nó còn trở thành đặc điểm nhận dạng độc đáo của "chị đại Nhung Đỏ".

Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt - Ảnh 2.

2 tai của Irene không đều nhau, tai trái lớn hơn và có hình dáng khác so với tai phải

Irene chẳng bao giờ phải che giấu, cô không ngần ngại để công chúng thấy được khuyết điểm, từ ngoài đời...

... cho đến trên sân khấu

Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt - Ảnh 5.

Vì gương mặt Irene quá xinh đẹp rồi nên chẳng ai chú ý đến khuyết điểm trên tai nữa

Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt - Ảnh 6.

Không hoàn hảo, nhưng xinh đẹp độc nhất - đó chính là Irene

Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt - Ảnh 7.

Fan còn ví đôi tai độc đáo của Irene giống với chú voi con xinh xắn

Irene luôn xinh đẹp hút hồn bất kể có không hoàn hảo

Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt - Ảnh 9.

Thậm chí, khi chụp hình cho những nhãn hàng thời trang, trang sức cao cấp, Irene cũng chẳng bao giờ phải giấu đi đôi tai

Nữ thần đẹp nhất Kpop Irene (Red Velvet) cũng không hoàn hảo: Khuyết điểm soi mãi mới ra, nhưng lại hóa nhận dạng đặc biệt - Ảnh 10.

Đôi tai không đều thậm chí còn trở thành đặc điểm nhận dạng độc đáo của nữ thần nhan sắc nhà SM

Nguồn: Koreaboo