Ly hôn vẫn sống chung, Trương Quỳnh Anh cay đắng thừa nhận đến giờ Tim vẫn nói dối mình

Dù ly hôn nhưng vẫn sống chung, nhưng đến giờ Trương Quỳnh Anh mới nhận ra Tim đã lừa dối mình rất nhiều điều.

Trải qua quãng thời gian đau khổ trong chuyện tình cảm, Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi trở lại sóng truyền hình. “Bà mẹ một con” đến giờ đã tích lũy đủ độ “tia trai” khi chỉ qua lời giới thiệu ngắn và hình dáng của chàng trai sau bức màn nhưng đã mạnh dạn “phán”: “Em có cảm giác anh này sẽ làm về nghệ thuật, mũi sẽ cao, mắt một mí giống như người Hàn Quốc vậy đó, môi mỏng nữa. Và anh này rất thích đi ăn hàng lề đường, thích chở bạn gái đi dạo phố tại vì anh có vẻ là một người rất là lãng mạn”.

Sau chia tay với Tim, Trương Quỳnh Anh tái xuất show truyền hình ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp hơn.

Khi nghe Quỳnh Anh “phán” như vậy, siêu mẫu Xuân Lan nói: “Sao chị thấy em tả giống như tả người quen của em quá vậy? Hay là gu của em nó như vậy, đó giờ không thay đổi?”. MC Trương Thế Vinh hỏi: “Anh này có phải là gu của em không?” Trương Quỳnh Anh nhận xét: “Cái tính của anh ấy hơi giống gu đàn ông của em rồi đó, nhưng mà về chiều cao, vóc dáng thì hơi thấp”.

Trương Quỳnh Anh lấy hai người đàn ông của đời mình ra để chứng minh cho giác quan thứ 6 rất chuẩn của mình đó là Tim và con trai Sushi: “Mỗi khi em đi công tác thì con em tới giờ ngủ sẽ trốn ở một góc mà camera không thấy để tránh bị quản lý. Nhưng lúc nào em cảm giác là giờ này thằng bé chắc chắn chưa ngủ và gọi điện về là không sai vào đâu được!”

Cô vừa sắm xế hộp tiền tỷ.

Sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và đắt show. Cô cũng chứng minh là người phụ nữ tự chủ khi sắm xế hộp tiền tỷ, thành lập cơ sở kinh doanh sắc đẹp. Tuy nhiên trên trang cá nhân cô lại thường chia sẻ những trăn trở về tình cũ.

Dù chia tay, nhưng Trương Quỳnh Anh cho biết cô vẫn chưa quên được Tim.

Nói về Tim, Quỳnh Anh cho rằng cô vẫn chưa dứt được: “Tính của người đó rất là ngộ, đi nhậu thì không bao giờ nói, nhưng mà cảm thấy áy náy nên kêu là đi diễn. Những lúc mượn cớ đi diễn rồi đi nhậu hay là nói dối đi diễn để đi nhậu thì em đều biết được. Giác quan thứ 6 của mình về người đó lúc nào cũng chính xác”

Xem thêm:  Phản ứng "thô bỉ" của người yêu cùng giới, khi Đào Bá Lộc khoe clip tập gym chăm chỉ