Bắt trend "sống ảo" concept thanh xuân phải tới ngay ngôi trường đẹp như phim Hàn Quốc này

Trường Đại học Đà Lạt đang trở thành một tọa độ sống ảo chiếm spotlight nhiều nhất Đà Lạt này. Đặc biệt trường là nơi thích hợp để bạn chụp theo concept thanh xuân đó! 

 

Tọa lạc số 01 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP. Đà Lạt, với vị trí ngay trên một ngọn đồi vô cùng thơ mộng và “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam, Đại học Đà Lạt là một trong những trường đại học có cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á bạn nhé! 

 

Là một cơ sở giáo dục uy tín, theo bảng xếp hạng uniRank năm 2018, Đại học Đà Lạt là trường có thứ hạng cao nhất tại vùng Tây Nguyên, đứng thứ 10 tại miền Trung. 

 Hình ảnh quen thuộc trong khuôn viên Đại học Đà Lạt là những tán thông xanh cao vút, những con dốc thoai thoải, đường đi quanh co uốn lượn, bậc thang rêu phong… Đây cũng là những hình ảnh đặc trưng của cảnh quan Đà Lạt.

"Fan cứng" đứng ngồi không yên trước thông tin Phúc Long mở thêm tận 2 cơ sở mới ở Hà Nội

Toàn bộ ngôi trường là tổ hợp của 40 tòa nhà nằm rải rác len lỏi giữa rừng thông được thiết kế theo kiến trúc của Pháp, và đều có dáng vẻ riêng, đặc trưng của mỗi khoa. Từ cổng đi vào là những con đường nhựa uốn lượn, theo ven đồi cùng với những cái tên được đặt rất lãng mạn như đường Hướng Dương, đường Thông Reo, đường Anh Đào...

Đặc biệt nếu bạn đang muốn chụp theo concept thanh xuân thì nhất định phải ghé Đại học Đà Lạt "sống ảo" cháy máy rồi. Cứ nhìn bộ ảnh "Thả vào thanh xuân chút nhớ" của NAG Trần Trung Hiếu là biết tọa độ này lung linh như thế nào! 

Nguồn ảnh: Trần Trung Hiếu

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sốt xình xịch "bãi tắm đôi" duy nhất tại Việt Nam tọa lạc ở đảo Yến Nha Trang