Lý Nhã Kỳ “xả vai” đại gia bất động sản, bà trùm kim cương giàu nhất nhì Vbiz, hoá phụ nữ khi say “lầy" mà cực đáng yêu

Còn đâu hình ảnh chị đẹp quyền lực và sang chảnh nhất nhì Vbiz, Lý Nhã Kỳ khi say biến hoá 180 độ.

Trong lúc người người nhà nhà đi "hóng" biến căng của Nathan Lee và Cao Thái Sơn - Ngọc Trinh thì Lý Nhã Kỳ lại ngồi "chill" trong biệt thự, bày trò lầy lội cực đáng yêu. Cũng được gọi tên vài ba lần vào drama nhưng chị đẹp vẫn im hơi lặng tiếng, còn tổ chức tiệc thân mật rồi uống sương sương vài chén rượu với bạn bè, ấy thế thôi mà say khướt lúc nào không hay.

Trên MXH sau đó rần rần clip dài đúng 2 phút, Lý Nhã Kỳ như "xả vai" khỏi hình ảnh chị đẹp giàu có và sang chảnh nức tiếng Vbiz để nhõng nhẽo người bạn. Cô có 7749 biểu cảm mè nheo khác hẳn phong cách thường thấy. Đặc biệt, dù đã say rượu nhưng chị đẹp Lý Nhã Kỳ vẫn tự tin trả lời hết loạt câu hỏi của người quay clip, cô khẳng định bản thân là người phụ nữ rất mạnh mẽ, kiên quyết trong trong công việc nhưng "chị vừa sinh ra là chị đã biết nhõng nhẽo rồi".

Clip: Muốn biết phụ nữ khi say nhõng nhẽo thế nào thì xem ngay màn “xả vai” của Lý Nhã Kỳ (Nguồn: TikTok nhân vật)

Không chỉ khiến dân tình bất ngờ khi tính cách thật được bộc lộ khi say, cận visual của Lý Nhã Kỳ khi ít son phấn được nhiều người khen ngợi. Dù đã 38 tuổi rồi Lý Nhã Kỳ gây sốt bởi làn da vẫn căng bóng, mịn màng và zoom cận cũng không thấy dấu hiệu lão hoá. Mặc ngoài kia bao biến căng rồi "bão táp mưa sa", chị đẹp vẫn vui vẻ và yêu đời vô cùng!

Cận visual của chị đẹp khi say cũng không chê vào đâu được

Hoá ra chị đâu có uống ly rượu nào đâu: "Nhà chị nghèo không có ly nên uống chén không à", ai làm lại chị "khum"?

Mặc dù đã say lắm rồi nhưng Lý Nhã Kỳ liên tục khẳng định: "Chị mạnh mẽ lắm"

Tạm quên những khoảnh khắc quyền lực và "chanh sả" của Lý Nhã Kỳ đi, hôm nay chị say nên nhập vai thiếu nữ "hack tuổi" và mè nheo 1 chút!

Ảnh, clip: Facebook, TikTok nhân vật