Lynk Lee bất ngờ tiết lộ: "Đen từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau"

Mối quan hệ thân thiết giữa Lynk Lee và Đen Vâu ngày càng được netizen dành nhiều sự chú ý.

Mối quan hệ thân thiết giữa Lynk LeeĐen Vâu thời gian gần đây luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây nhất, xuất hiện trong chương trình Bar Stories, Lynk Lee đã có những tiết lộ thú vị, nhưng cũng không kém "giật gân" về tình bạn với Đen Vâu và những kỷ niệm từ ngày chưa chuyển giới với nam rapper.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Điều gì khiến bạn thân với Đen nhất?", Lynk Lee không ngần ngại chia sẻ: "Tôi không quan trọng ai nổi tiếng hay không, tôi đều thân được hết. Cả nhóm tôi có người nổi tiếng người không. Hiện tại, Đen chính là người mà tôi đang hợp tác và chơi cùng.

Đen cũng là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen có chữ Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ". 

Lynk Lee bất ngờ tiết lộ: Đen từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 2.

Lynk Lee tiết lộ Đen Vâu từng về nhà ngủ rồi cởi trần, chụp ảnh cùng nhau.

Tại đây, Lynk Lee còn cho biết cô và Đen Vâu không chỉ thân thiết mà còn rất hợp cạ trong âm nhạc: "Trong âm nhạc, chúng tôi lúc nào cũng tôn trọng nhau. Đen viết phần rap, tôi viết phần hát. Giai điệu tôi viết ra, Đen rất ưng. Có thể do chúng tôi có sự hòa quyện trong âm nhạc, luôn thấu hiểu, lắng nghe nhau từ ngày xưa đến tận bây giờ.

Tôi với Đen chưa bao giờ bất đồng quan điểm mà lúc nào cũng tôn trọng nhau. Trong âm nhạc, tôi luôn kỹ tính, lắng nghe. Ví dụ, khi Đen bảo đoạn này không thích, tôi tôn trọng ý kiến đó. Vì Đen không thích cũng như 1 khán giả đang không thích".

Lynk Lee bất ngờ tiết lộ: Đen từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 3.

Lynk Lee luôn tôn trọng ý kiến Đen Vâu. Cả hai kết hợp ăn ý với nhau trong công việc.


Khi được hỏi đã từng chia sẻ cho Đen ý định trước khi chuyển giới hay chưa, Lynk Lee chia sẻ: "Có chứ. Khi tôi đã nói với cậu ấy: 'Cậu ơi, tới chuyển giới đấy!'. Lúc đó, Đen rất ngạc nhiên. Đen ngầm hiểu giới tính của tôi từ xưa rồi nhưng có thể cậu ấy không ngờ tôi lại chuyển giới.

Sau đó, Đen có hỏi tôi: 'Thế có bị ảnh hưởng gì không?', rồi quan tâm hỏi về giọng hát sau này... Tôi chia sẻ với bạn ấy rằng: 'Không sao đâu. Tớ đã tìm hiểu rồi nên cậu cứ yên tâm. Biết đâu sau này có giọng nữ hát cùng với cậu'. Nghe thấy thế, Đen hưởng ứng và bảo: 'Ừ, nếu hát được giọng nữ thì hay'".

Đen Vâu ủng hộ quyết định chuyển giới của Lynk Lee. Cặp đôi có mối quan hệ bạn bè thân thiết lâu năm.

Ảnh: Bar Stories, Facebook nhân vật