Lynk Lee bất ngờ tiết lộ "Tôi thích con trai từ mẫu giáo, nhưng cố tỏ ra nam tính"

Đầu năm, Lynk Lee đã chia sẻ, công khai giới tính thật của mình.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh của Lynk Lee thay đổi rất nữ tính từ phong cách ăn mặc, đến nhan sắc. Nam ca sĩ sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Zing, Lynk Lee lần đầu đã chia sẻ, công khai giới tính thật của mình.

Được biết, Lynk Lee thích con trai từ khi còn học mẫu giáo, tuy nhiên anh chàng này vì sợ, bị mọi người dị nghị nên đã phải “gồng mình” làm trai thẳng. Nam ca sĩ cho biết: “Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi”.

Nam ca sĩ cho biết anh cũng rất lo lắng trước rất nhiều gạch đá của dư luận khi công khai giới tính thật của mình: “Tôi cũng suy nghĩ khá nhiều vì trước kia tôi khác, không như bây giờ. Tôi cũng sợ nhiều lời bình luận tiêu cực. Tuy nhiên khi nói được với mẹ và mẹ hiểu thì tôi thoải mái tiết lộ với mọi người. Hơn nữa, tôi bị chửi nhiều nên cũng quen rồi. Chỉ khi nào nghe thấy những lời không đúng về mình thì muốn thanh minh thôi. Tính tôi không muốn ai hiểu sai về mình, tội lắm”, anh nói”.

Khi được hỏi về phản ứng của người thân khi tiết lộ giới tính, Lynk Lee bộc bạch: “Mẹ biết từ trước rồi nên khi tôi nói ra, mẹ cũng không bất ngờ lắm. Mẹ ủng hộ Linh, luôn hỗ trợ và đứng sau làm chỗ dựa tinh thần cho tôi

Lynk Lee cho biết nhiều năm phải sống với “vỏ bọc trai thẳng” khiến anh cảm thấy mệt mỏi, nhiều lần muốn bỏ mặc tất cả để sống thật. Tuy nhiên anh vẫn bị rào cản từ người đời và lo sợ định kiến từ xã hội nên không dám công khai.

“Thánh cover” cho biết: “Cuộc sống của tôi rất khó khăn, phải cố gắng nói giọng trầm, đi lại rồi cử chỉ đều phải ra dáng đàn ông. Tuy nhiên, nhiều khi tôi chịu không nổi nên ai tiếp xúc với tôi lâu sẽ thấy tôi hơi yểu điệu thục nữ. Nhiều lúc muốn nói ra cho xong nhưng không phải thời điểm vì tôi chịu áp lực từ nhiều phía. Ngày xưa đâu có cởi mở như bây giờ. Phải đến bây giờ mới tự tin để mà sống thật hơn”.

Về chuyện tình cảm hiện tại, Lynk Lee cho biết anh có thích thầm 1 chàng trai tuy nhiên cơ hội đến với nhau không có.  Nam ca sĩ cho biết sau khi “come out” cuộc sống của anh không có nhiều thay đổi, và anh đang phải đối mặt với những lời bàn tán, chỉ trích từ mọi người kỳ thị mình: “Cũng có buồn chứ, tự dưng bao nhiêu người chửi mình, thậm chí miệt thị. Tôi muốn giải thích lắm mà chưa thể nói được. Nói thì sợ người ta bảo nói nhiều, không thể nào mà chiều được”.