Lynk Lee bị khán giả phản đối chuyện thẩm mỹ liên tục

Sau khi phẫu thuật loại bỏ yết hầu, nữ ca sĩ đang phân vân muốn "tẩy" bay thêm một điểm nữa để có vẻ đẹp hoàn mỹ. 

Mới đây trên trang cá nhân, Lynk Lee lại chia sẻ thêm với fan về ý định "tẩy" bay thêm một đặc điểm kế tiếp trên gương mặt để mang lại vẻ đep hoàn hảo nhất. Theo đó, nữ ca sĩ viết: “Chẳng là cái mặt em có một cái nốt ruồi ở đây này. Em phân vân là có nên đi tẩy hay không, mọi người có thể trả lời cho em biết được không, em cảm ơn mọi người rất nhiều".


Lynk Lee chia sẻ ý định đi tẩy nốt ruồi để xinh đẹp hơn

Chưa biết nữ ca sĩ quyết định ra sao, tuy vậy đại đa số netizen lại không ủng hộ việc người đẹp đi tẩy chiếc nốt ruồi này. Một phần do kích thước của nó khá nhỏ, chẳng hề ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt xinh đẹp của Lynk Lee, phần vì nhiều người không muốn nữ ca sĩ quá sa đà vào chuyện thẩm mỹ.


Trái ngược với những lần ủng hộ trước, Lynk Lee gặp phản đối của khán giả khi tiết lộ muốn động chạm dao kéo lần này

Sau hơn 30 năm gồng mình sống trong vỏ bọc đàn ông, Lynk Lee đã có đủ can đảm để đi tìm lại giới tính thật của mình. Về nhan sắc, có thể nói nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại đã ở đỉnh cao và nhuận sắc hơn trước rất nhiều. Cô cũng đổi tên từ Tô Mạnh Linh, thành Tô Ngọc Bảo Linh cho phù hợp với mình. 


Đầu năm 2020, Lynk Lee gây sốc MXH sau khi xuất hiện với diện mạo mới với một vài chỉnh sửa trên gương mặt như nhấn mí, nâng mũi, tiêm má baby,...giúp cho gương mặt cô trông nữ tính và xinh xăn hơn. Tuy vậy, người đẹp chưa hài lòng với ngoại hình của bản thân, nên tháng 6/2020, cô lại sang Hàn để tiến hành thẩm mỹ thay đổi đường nét trên gương mặt và cơ thể thêm lần nữa. Cuộc đại phẫu đầy đau đớn cùng số tiền tiêu tốn gần 1 tỷ đồng đã giúp Lynk Lee trông nhẹ nhàng và quyến rũ hơn rất nhiều. 


Đầu năm nay, Lynk Lee lại một lần nữa khiến cư dân mạng sửng sốt khi tiết lộ đã sang Thái lên để cắt yết hầu, đồng thời sẽ chỉnh sửa lại dây thanh quản để giọng nói được mềm mại và nữ tính hơn. Người đẹp cho biết đã chi trả 30 triệu đồng cho cuộc phẫu thuật loại bỏ yết hầu để mình được trông hoàn toàn là con gái. 



Tình cũ Hồ Quang Hiêu tậu xe 4 tỷ dù không đi show

Thế nhưng, giữa lúc khó khăn này, loạt nghệ sĩ trẻ Vbiz lại gây sốt khi người thì tậu nhà, người thì tậu xe tiền tỷ. Không nói đâu xa, vừa mới đây, Đức Phúc khoe món quà tự tặng cho bản thân là một căn hộ view cực xịn xò, thì tiếp đến lượt Bảo Anh cũng khoe tài sản mới.

Theo đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu vừa mua dứt một chiếc xế hộp trị giá hơn 4 tỷ đồng khiến dân tình quá ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Chiều 17/10 vừa qua, nữ ca sĩ đã có buổi nhận xe vô cùng hoành tráng. Bảo Anh diện trang phục đen "quyền lực", thần thái sang chảnh checkin bên siêu xe đúng chuẩn "nữ tổng tài". Sau nhiều tháng ở nhà chăm chỉ tập luyện yoga, nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nuột nà, thon thả đáng ngưỡng mộ. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]