Lynk Lee chụp bộ ảnh tóc dài suôn mượt như Hoa hậu Hoàn vũ

Nhìn tạo hình mới của mình đến chính Lynk Lee cũng phải bất ngờ.

Sau khi chia sẻ về câu chuyện cuộc đời cũng như quá trình chuyển giới đầy gian nan của mình, Lynk Lee nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mỗi ngày, nữ ca sĩ đều khiến cho mình trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ. Sau chia sẻ thú vị về ý định dự thi Hoa hậu, Lynk Lee gây bất ngờ với bộ ảnh trong hình tượng mới toanh.

Bộ ảnh được giọng ca Bắc Giang thực hiện với layout trang điểm vô cùng cá tính và quyến rũ hơn trước rất nhiều. Không còn hình ảnh "nàng thơ" trong những bộ váy xòe bồng dịu dàng, nữ tính, thay vào đó Lynk Lee phủ một sắc đen đầy ma mị. Kiểu trang điểm cũng được nhấn nhá cho đậm nét hơn để tôn lên gương mặt thu hút. 

Nổi bật nhất trong bộ ảnh này phải nói đến chính là mái tóc dài suôn mượt đúng chuẩn phong cách Hoa hậu Hoàn vũ của Lynk Lee. Trước đây, cô nàng thường để tóc ngắn uốn sóng hoặc tóc dài uốn lọn nhẹ nhàng để tăng vẻ điệu đà, thì với mái tóc thẳng thớn này trông Lynk Lee quyến rũ hơn rất nhiều. Cô được hy vọng nếu có đi thi Hoa hậu thật thì cứ để kiểu tóc này, chắc chắn sẽ ghi điểm với BGK bởi dạo gầy đây, các Hoa hậu quốc tế cũng rất chuộng kiểu tóc ép thẳng này. Đặc biệt là đại diện Việt Nam tại Miss Universe sắp tới là Kim Duyên cũng vừa ra mắt bộ ảnh cuối trước khi lên đường đi thi với kiểu tóc dài thẳng suôn mượt này. 


Hình tượng mới vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ của Lynk Lee



Mái tóc dài óng ả của cô khiến không ít người bất ngờ

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee nhận được cái nhìn thiện cảm và yêu thương từ công chúng dành cho cô. Cách đây không lâu, giọng ca Tạm Biệt Nhé còn chia sẻ trên livestream việc mình định đi thi Hoa hậu:  "Lynk thi Hoa hậu mọi người có ủng hộ không?". Bên cạnh đó, Lynk Lee còn bày tỏ: "Tự nhiên chợt nghĩ Lynk mà thi Hoa hậu sẽ thế nào, mọi người nói nhiều quá. Mọi người ủng hộ Lynk thi Hoa hậu không?"

Đa số đều đồng tình với việc nữ ca sĩ nên tham gia, bởi cô cũng đã hoàn thành hầu như hết tất cả các cuộc phẫu thuật cần thiết để có ngoại hình đúng chuẩn con gái. Cùng với tài năng ca hát đã được khẳng định bấy lâu này, việc cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp để khẳng định nhan sắc và tài năng của mình là điều đáng để trông chờ. 


Lynk Lee rạng rỡ và cười nhiều hơn trong hình hài mà cô nàng hằng ao ước


Giọng ca Ngày Ấy Bạn Và Tôi ngày càng nữ tính, ngọt ngào

Lynk Lee khoe hình ảnh mới nhuộm da nâu

Sau khi tuyên bố công khai sống đúng với bản thân, Lynk Lee nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Để có vẻ ngoài và giọng nói được nữ tính hơn, Lynk Lee cũng ngại đau đớn, gian khổ khi trải qua nhiều cuộc đại phẫu, trong đó có cuộc phẫu thuật "gọt trái cổ". Tuy vậy, hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi có diện mạo vô cùng khác lạ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]