Lynk Lee kêu gọi hãy gọi tôi là "chị", tiết lộ phải gồng mình tỏ ra nam tính để đóng MV

Tận dụng thời điểm đang nổi lên nhờ ngoại hình con gái khác lạ, Lynk Lee ngày càng thoải mái công khai con người thật của mình. 

Mới đây, Lynk Lee tâm sự kể lại những ngày đầu mới nổi tiếng. Khi đó anh phải gồng mình để thể hiện độ nam tính của mình trong các MV. Đến hiện tại, nam ca sĩ trẻ mới dám tiết lộ về điều đó.

Lynk Lee kể lại, từ thời điểm bài hát "Tạm biệt nhé" phát hành và được đón nhận, lúc đó anh đã rất nữ tính rồi. "Mọi người còn chưa để ý và vẫn còn tiếc nuối hình ảnh này của mình, nhưng mà mọi người vẫn chưa thấy là khẩu hình của mình khi hát đã điệu từ ngày xưa rồi ạ. Và đặc biệt, dù gồng mình nam tính nhưng đoạn cuối bài, sau khi ném viên phấn xuống, đập vai với Phúc Bằng mạnh quá nên mình có nói: Úi giồi ôi. Xong rồi nhảy tung tăng như con điên xuống bục. Lúc í là cũng hơi bung rồi nhưng mọi người không để ý kĩ thôi. Còn nhiều điều lắm nên chắc nói sau nhỉ" - Lynk Lee chia sẻ chuyện "gồng" để nam tính.

Chia sẻ lại câu chuyện cũ, Lynk Lee muốn mọi người hãy coi hình ảnh của mình ngày xưa là một kỉ niệm đẹp trong kí ức, không có gì thay đổi: "Bây giờ, vẫn là Linh của ngày xưa nhưng trong một phiên bản lột xác, Linh bây giờ mới là Linh nè".

Bên dưới phần bình luận của bài đăng mới này, nhiều người hài hước hỏi Lynk Lee rằng "Không biết bây giờ nên gọi là anh hay chị?". Lynk Lee đã không ngần ngại khuyên mọi người hãy cứ gọi mình là chị vì hiện tại anh đang sống với giới tính thật của mình. Mới đây để hoàn thiện hơn về ngoại hình, Lynk Lee đã quyết định sang Hàn Quốc để tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.