Lynk Lee lên tiếng khi bị mỉa mai "Ca sĩ có mỗi giọng hát làm cần câu cơm, đổi giọng lấy nhan sắc thì còn gì"

Lynk Lee tuyên bố có thể đánh đổi giọng hát để được sống với con người thật, phát ngôn này của cô gây tranh cãi.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Lynk Lee chia sẻ rằng: "Lynk đang chờ được sang nước ngoài để phẫu thuật giọng nói. Lynk có thể phải đối mặt với việc không thể hát được nữa. Vì vậy trước khi thay đổi giọng, Lynk sẽ làm một EP khoảng 4 bài hát để sau này nhỡ không có hát được thì cũng là một cái kỉ niệm. 

 Thực hư tin đồn Hương Giang chia tay CEO Matt Liu sau biến cố tình ái?

Lynk không chấp nhận việc ngoại hình mình là nữ mà giọng lại nam tính. Lynk cảm thấy không thoải mái, vì như thế vẫn là gồng. Có thể nhiều người vẫn yêu thích giọng hát này và cảm thấy tiếc cho Lynk nhưng Lynk cần phải sống cho chính mình. Mình không thể sống vì mọi người được, thì mọi người cũng phải nghĩ cho Lynk. Hi vọng là sau này thay đổi giọng nữ biết đâu thành được giọng nói hay đặc biệt thì sao? Dù sao mình cũng nên có cái nhìn tích cực chứ nhỉ? Nghĩ tích cực thì điều tích cực sẽ đến"

Bị Trấn Thành nhắc tên mua vui, Tiến Đạt nhắc con trai nhỏ ẩn ý: Lớn lên cố mà thành người

Việc đánh đổi giọng hát dù mang danh ca sĩ đã khiến Lynk Lee chịu nhiều điều tiếng, một tài khoản mạng dùng lời lẽ khiếm nhã nói về Hoa hậu chuyển giới. "Vẫn không thấy xinh đẹp chỗ nào mà lên tiếng đánh đổi giọng hát để được sống thật. Tôi đọc mà mà tôi buồn cười á mấy ông. Giọng hát đang hay mà ***. Ca sĩ có mỗi cái giọng hát thì giữ làm cần câu cơm, mất giọng nữa thì ***?", người này viết. 

Trước bài đăng với ngôn từ thiếu lịch sự của chủ tài khoản này, các fan của Lynk Lee lập tức tỏ rõ thái độ vô cùng bức xúc. Chủ tài khoản Facebook trên cũng đang nhận được không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng: "Khi họ đánh đổi tính mạng hay tiền bạc để được sống thật với chính mình có gì là sai hả em?", "Miễn sao người ta hạnh phúc là được rồi", "Là phụ nữ họ sẽ không suy nghĩ như em đâu"...

Trước ý kiến này, Lynk Lee phản hồi "Rất tiếc, bạn ấy không phải đối tượng mà tôi cần trả lời. Nếu đó là ý kiến của người thân trong gia đình, tôi mới phải suy nghĩ lại. Thay đổi giọng nói để được là chính mình là điều mà tôi luôn mong muốn. Kể cả tôi có mất đi giọng hát đi chăng nữa, tôi vẫn chấp nhận. Bạn ấy chắc cũng thích giọng hát của tôi nhưng vấn đề ở đây là bạn không nên phán xét xấu đẹp và bảo người khác sống theo cách mình muốn".

Xôn xao dòng status Tiến Đạt "dằn mặt" vợ chồng Hari Won: "Đừng ép ai vào đường cùng để thỏa mãn phút chốc"?