Lynk Lee: Tôi không thể lấy vợ nữa. Tôi là nữ và phải lấy chồng!

Trong thời gian cách ly, Lynk Lee tiện thể tâm sự về việc chuyển giới của mình. "Cô" khẳng định muốn lấy chồng thay vì lấy vợ.

Đoạn clip mới đây của Lynk Lee khiến nhiều người bất ngờ khi  khoe đã chuyển giới. "Thực ra tôi đã chuyển từ giới tính nam sang nữ rồi. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ người chuyển giới là đã sống như một người phụ nữ rồi. Có thể do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ nhưng cũng có những cô nàng cá tính mà.

Cô nhắn nhủ người hâm mộ cách xưng hô phù hợp đối với mình: “Tôi thích được gọi bằng tên hơn và xưng là bạn, hoặc là em thì sẽ dễ thương và thân mật hơn. Thật ra, gọi bằng anh hay chị cũng được, có những người không biết sẽ gọi bằng anh thì tôi vẫn bình thường, còn gọi bằng chị thì đỡ hơn, nhưng vẫn ngại đấy”.

Bộc bạch về quá trình công khai giới tính của mình, Lynk Lee cho biết cô hầu như không gặp nhiều trở ngại. Lynk Lee bày tỏ: “Khi tôi đã nói ra với gia đình và bạn bè về giới tính của mình, thì mọi người hầu như đã biết hết rồi. Bởi vì khi ở cùng mọi người, tôi vẫn tỏ ra nữ tính chứ đâu phải đến bây giờ mới nữ tính đâu. Tất cả hình ảnh mọi người xem trên MV cũng như sân khấu, đó không phải là tôi, đó chỉ là hình ảnh mà tôi đang cố gắng để cho mọi người không chửi”

Đặc biệt, Lynk Lee còn tiết lộ khoảng thời gian đấu tranh tâm lý để nói sự thật về giới tính của mình với gia đình. Nữ ca sĩ giải bày: “Tôi muốn công khai giới tính từ lâu rồi nhưng vì sợ gia đình, lúc đó bố tôi còn sống. Lúc bố mất rồi, tôi đỡ sợ hơn một chút vì vẫn còn bà nội. Và tôi suốt ngày buôn dưa lê với mẹ nên chỉ có mẹ là người hiểu tôi nhất. Chính xác, chỉ có mẹ thôi. Tôi nói với mẹ nhưng không ngờ mẹ bảo là mẹ biết lâu rồi, chỉ chờ ngày tôi nói ra thôi. Mẹ chẳng khóc nhưng tôi khóc rất nhiều, có bao nhiêu chuyện nói hết ra luôn. Bây giờ thì xong rồi, cả mẹ và bà nội, họ hàng đều ủng hộ, tôi không sợ gì nữa”.

Với những bình luận tiêu cực, Lynk Lee cảm thấy đã quá quen rồi. "Trước đây tôi đọc rất nhiều bình luận và những nhận xét tiêu cực làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và khiến mình buồn. Lúc đó muốn phản ứng lại luôn nhưng rồi lại nghĩ rằng không nên làm như thế. Bởi có rất nhiều người bình luận và mình không thể nào dùng thời gian để trả lời tất cả. Những người nào không hiểu tôi, tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó để sau này họ thích mình"

Lynk Lee cũng cảm thấy buồn vì không được ai tỏ tình vào ngày 1/4, cô tiết lộ vẫn đang độc thân và muốn tìm bạn trai. "Tôi không thể lấy vợ nữa. Tôi là nữ và phải lấy chồng nhé"

Xem thêm: "Bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy ngỏ ý: "Tôi muốn nuôi và chăm sóc con gái Mai Phương"