Mỹ nhân Việt gặp sự cố thảm đỏ

Luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhưng những người đẹp vẫn khó tránh khỏi những sự cố không ngờ trên thảm đỏ.

Là người của công chúng, các người đẹp Vbiz luôn muốn mình lộng lẫy và chỉn chu nhất khi xuất hiện trước ống kính và khán giả. Nhưng dù có chuẩn bị kỹ đến đâu, nhiều người đẹp vẫn khó tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra trên thảm đỏ.

Hoa hậu Thùy Tiên

Sau khi đăng quang tại Miss Grand International 2021, HH Thùy Tiên trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, mời về làm đại sứ, trong đó có công ty của Hồ Ngọc Hà. Mới đây, nàng Hậu vừa xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của đàn chị với hình ảnh vô cùng thu hút. 

Thùy Tiên chọn một bộ cánh jumpsuit cách điệu màu be đúng dresscode của sự kiện. Điểm nhấn của mỹ nhân sinh năm 1998 lần này đó là mái tóc dài 1m5 được nhuộm ombre tông màu bạch kim rất ăn nhập với bộ đồ màu be. Mái tóc cực dài thướt tha khiến nàng Hậu chiếm spotlight ngay khi xuất hiện. Tuy nhiên, cũng vì mái tóc giả quá dài này đã khiến Thùy Tiên gặp sự cố khi di chuyển từ thảm đỏ lên sân khấu. 

Thùy Tiên - Hồ Ngọc Hà diện đồ cut-out sóng đôi trong cùng sự kiện

 

Cận cảnh mái tóc dài 1m5 ê-kíp đặc biệt chuẩn bị cho nàng Hậu sinh năm 1998

Vì sự kiện được tổ chức tại sảnh của trung tâm thương mại, nên số lượng người hâm mộ tham gia và đứng đợi sự xuất hiện của Thùy Tiên và Hồ Ngọc Hà là rất lớn. Ai cũng muốn được bắt tay và chụp hình cùng thần tương. Tuy nhiên để kịp giờ sự kiện diễn ra như đã định, Thùy Tiên phải đi nhanh và không thể dừng lại trò chuyện cùng fan. 

Trong lúc đang di chuyển thì mái tóc dài của Thùy Tiên bỗng vướng phải tay hoặc trang phục của ai đó khiến cô bị giật ngược lại sau. Tuy khựng lại đôi chút, nhưng Thùy Tiên vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình và nhanh chóng tiến lên sân khấu. May mắn cho nàng Hậu là một cộng sự thân cận của Hồ Ngọc Hà đi phía sau đã kịp gỡ rối cho mái tóc của Thùy Tiên và chỉnh trang lại cho người đẹp. 

Khoảnh khắc mỹ nhân sinh năm 1998 bị giật ngược về phía sau do mái tóc quá dài

Cô được cộng sự của Hà Hồ hỗ trợ chỉnh lại phần tóc rối

Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Không bị giật tóc như Thùy Tiên, nhưng Lương Thùy Linh lại có màn "vồ ếch" để đời ngay trên thảm đỏ. Trong một lần tham dự một lễ trao giải hồi tháng 1/2020, Hoa hậu gốc Cao Bằng diện một thiết kế dạ hội màu trắng thanh thoát của NTK Lê Thanh Hòa. Đây cũng là một trong những thiết kế mà cô đã chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2019 nhưng chưa có cơ hội sử dụng. 

Lương Thùy Linh khoe chân dài 1m22 trên thảm đỏ với thiết kế váy trắng thanh tao

Tuy nhiên sau khi chụp ảnh và giao lưu với MC thảm đỏ, Miss World Vietnam 2019 lại bị vấp ngã khi đang di chuyển đến sân khấu để ổn định chỗ ngồi. Vì đang đi giày cao gót và phần trải thảm cũng không được bằng phẳng, nên nàng Hậu vô tình bước vấp váy và xảy ra sự cố. Tuy nhiên, cô nhanh chóng được một người trong ê-kíp đỡ dậy và giữ được sự chỉn chu khi vào đến sân khấu.

 

Khoảnh khắc nàng Hậu vấp ngã khiến nhiều người không khỏi giật mình

Elly Trần 

Ngay sau màn "vồ ếch" của Lương Thùy Linh đúng 1 ngày, bà mẹ 2 con Elly Trần cũng có màn ngã "dúi dịu" vì váy áo. Khi diện bộ cánh lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp, Elly Trần khoe trọn được vẻ đẹp mặn mà và cực tây của mình. Tuy nhiên, khi vừa tiến lên thảm đỏ để tạo dáng, bà mẹ 2 con đã vấp ngã và phải cần đến trợ lý chạy ra đỡ thì mới có thể đứng dậy. Được biết, thời điểm này người đẹp đang bị sốt phát ban nên không thể giữ được thăng bằng khi phải di chuyển trên giày cao gót. Ngay sau đó, Elly Trần cũng xin phép đi về để nghỉ ngơi. 

 

Elly Trần ngã ngay khi tiến đến backdrop chụp hình

Phía nữ diễn viên cho biết cô có vấn đề về sức khỏe trước khi dự sự kiện nên không thể giữ thăng bằng