Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên khi phi công trẻ kém 10 tuổi có động thái mới

Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong chờ sự hợp tác của Mỹ Tâm cùng nam diễn viên điển trai trong sản phẩm sắp tới.

Mới đây, trên fanpage chính thức, nam diễn viên Mai Tài Phến vừa chia sẻ bức ảnh khoe vẻ điển trai, khỏe khoắn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ ngoài của nam diễn viên, thì nhiều người còn chú ý đến dòng trạng thái bí ẩn đi kèm bức ảnh.

Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên khi phi công trẻ kém 10 tuổi có động thái mới - 1

Theo đó, anh viết dòng ký tự: "#DCDMVMCCT". Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận đồn đoán đây là ký tự viết tắt tên bài hát sắp ra mắt của Mỹ Tâm. Bởi lẽ, trước đây Mai Tài Phến đã từng tiết lộ các sản phẩm của Mỹ Tâm bằng cách tương tự. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai đoán được tựa đề bài hát này vì ký tự viết tắt quá dài và khó hiểu.

Mai Tài Phến được biết đến là nam diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, nam diễn viên sinh năm 1991 đã hoạt động nghệ thuật gần 6 năm và từng tham gia không ít gameshow, phim sitcom trên mạng.

Anh gây chú ý khi liên tục xuất hiện trong các MV đình đám của nhiều ca sĩ nổi tiếng, như Hương Tràm, Mỹ Tâm... Đặc biệt, Mai Tài Phến nhiều lần hợp tác cùng Mỹ Tâm qua các sản phẩm như "Đừng hỏi em" hay "Chị trợ lý của anh".

Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên khi phi công trẻ kém 10 tuổi có động thái mới - 2

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò sau nhiều lần hợp tác

Sau những lần hợp tác ăn ý, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm nhiều lần sánh đôi trong các sự kiện giải trí và cả ngoài đời. Cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện trước công chúng. Bởi thế nên có không ít đồn đoán cho rằng, cặp đôi "phim giả tình thật". Dù Mỹ Tâm hơn Mai Tài Phến đến 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được khen xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Mặc dù Mai Tài Phến đã lên tiếng cho biết: "Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái", nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng "đẩy thuyền".

Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên khi phi công trẻ kém 10 tuổi có động thái mới - 3

Bức ảnh Mai Tài Phến cùng Mỹ Tâm đi ăn với bạn bè và anh trai nữ ca sĩ mới đây nhất

Khi tin đồn hẹn hò của cặp đôi vừa lắng xuống, thì cách đây chưa lâu, Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện cùng một khung hình với Mỹ Tâm. Bức ảnh được chụp trong một bữa đi ăn cùng bạn bè thân thiết và có cả anh trai Mỹ Tâm. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng, mối quan hệ của hai người không chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Hiện tại, những động thái của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đều trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Không ít người tỏ ra hào hứng, mong chờ sự hợp tác của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trong sản phẩm mới.