Mỹ Tâm trổ tài múa cột cực sung khiến quán Bar "vỡ trận" ngày đầu năm

(KenhTinGame) - Vốn luôn trung thành với phong cách dịu dàng nữ tính, Mỹ Tâm mới đây đã gây bất ngờ với màn trình diễn cực nóng bỏng theo phong cách "nổi loạn" ít thấy

Lâu nay, "gợi cảm" hay "bốc lửa" không phải là những tutwf được dùng để miêu tả Mỹ Tâm. Gần 20 năm theo đuổi nghiệp cầm mic, cô vẫn luôn được biết đến với hình ảnh nữ ca sĩ dịu dàng, thanh lịch và không chạy theo phong cách gợi cảm như nhiều ca sỹ khác. Do đó, hiếm khi nào dân tình được chứng kiến giọng ca "Đừng hỏi em" trình diễn táo bạo, gợi cảm trên sân khấu. 

Tuy nhiên, trên một sân khấu ca nhạc vào ngày mùng 4 Tết vừa qua, Mỹ Tâm đã khiến khán giả có mặt đều phải sững sờ với phong cách trình diễn vô cùng nóng bỏng. Trong bộ cánh bó sát khéo léo khoe những đường cong quyến rũ, cô tự tin trình diễn ca khúc "Xích lô" nổi tiếng một thời. Nhưng điều đáng chú ý là nữ ca sĩ còn múa cột đầy gợi cảm và quyến rũ làm bầu không khí như nóng lên thêm cả chục độ. 

Quán Bar nơi Mỹ Tâm trình diễn đã phải đóng cửa sớm vì lượng khách ngày một đông

Hiện tại, đoạn clip Mỹ Tâm thể hiện vũ đạo táo bạo đang được cư dân mạng truyền tay một cách chóng mặt. Trong đó, ai nấy đều không giấu nổi sự ngạc nhiên và thích thú trước tiết mục đầy khác lạ, ngẫu hứng nhưng không kém phần ấn tượng này của Mỹ Tâm.