Mỹ Tâm xin lỗi khán giả

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi rất thất vọng, bực mình trước sự việc đang diễn ra".

20h tối 16/4, Mỹ Tâm công khai mở bán vé đêm nhạc My Soul 1981. Trước đó, truyền thông dự đoán đêm nhạc của Mỹ Tâm sẽ sớm cháy vé trong vòng 1 tiếng. Lý do là bởi mức giá vé phải chăng, phù hợp với túi tiền của người yêu nhạc.

Đặc biệt, fan của giọng ca Hẹn ước từ hư vô đa phần đều thuộc thế hệ 8X và 9X, có điều kiện kinh tế ổn định, sẵn sàng "móc hầu bao" để ủng hộ thần tượng. Thậm chí, có nhiều fan nước ngoài bày tỏ sẵn sàng mua vé máy bay về nước gặp Mỹ Tâm.

Giao diện bán vé gặp lỗi liên tục khiến người mua bức xúc.

Tuy nhiên khi vừa mở bán, hệ thống liên tục gặp trục trặc. Hầu hết khán giả đều phàn nàn về việc không thể truy cập dù đã đợi nửa tiếng đồng hồ. Họ lo lắng vì sợ vụt mất cơ hội gặp gỡ thần tượng. Bên cạnh đó, một số dân mạng cho biết bản thân đã vào được giao diện mua vé nhưng lại bị lỗi không mua vé được. Cũng có nhiều trường hợp mua vé thành công, ngân hàng đã trừ tiền nhưng lại không trả vé. 

Nhiều khán giả không ngần ngại góp ý thẳng với Mỹ Tâm về tình trạng mua vé, khi dù đã trải qua nhiều sự kiện, concert lớn nhưng người hâm mộ khẳng định: "Đây là trải nghiệm mua vé tệ nhất của tôi".

Mỹ Tâm cúi đầu xin lỗi khán giả.

Sau đó, Mỹ Tâm đã livestream xin lỗi khán giả vì những trải nghiệm không tốt. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi rất thất vọng trước sự việc đang diễn ra. Rất xin lỗi vì hệ thống bị sụp mạng hoàn toàn, không load được gì cả. Tôi rất khó chịu, bực mình và thấy đây là một trải nghiệm rất tệ. Mong các bạn không giận, không buồn. Tôi luôn đặt bản thân vào trải nghiệm của khán giả nên rất hiểu cảm xúc của mọi người".

Giọng ca 8X cho hay trước khi mở bán, cô và ê-kíp đã nói rõ với phía đơn vị bán vé về việc lượng khán giả truy cập sẽ rất đông. Tuy nhiên, băng tần hệ thống lại trục trặc dẫn đến việc người dùng có trải nghiệm không tốt. "Tôi áy náy khi khán giả dành thời gian để vào mua vé, dành thời gian chờ đợi nhưng vẫn không thao tác trên kênh đặt vé. Tôi biết có nhiều bạn đang khó chịu", Mỹ Tâm bộc bạch.

Giọng ca 8X nói thêm, cô và ê-kíp sẽ họp ngay trong đêm để bàn hướng giải quyết. 

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm thông báo mở bán vé lại trong 1, 2 ngày tới: "Do hệ thống bị tê liệt nên nhiều khán giả mua vé xong vẫn bị trả tiền lại và nhiều khán giả khác không thể mua được vé. Tâm và công ty rất xin lỗi về việc này. Tâm sẽ có thông tin ngày mở bán vé mới ngay, các bạn đừng buồn và yên tâm nhé".

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào lúc 20h30, hệ thống hiển thị đã bán hết vé các hạng mục. Điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng những người vào sau gặp lỗi thanh toán.