Mặc các nam thần khoe body 6 múi, Sơn Tùng chỉ chuyên trị chụp ảnh nửa trên vì lý do này

Những bức hình khoe body của Sơn Tùng M-TP không quá phản cảm, ngược lại được đánh giá khá tinh tế vì chỉ cần "hở chỗ cần hở".

Nếu các sao nữ có 3 vòng để tha hồ khoe ra thì những nam thần showbiz sẽ chỉ tập trung vào body 6 múi săn chắc. Thế nhưng, ngược lại với "quy luật bất thành văn ấy", một chàng trai hot nhất nhì showbiz như Sơn Tùng M-TP lại chọn cho mình cách khoe body "nửa kín nửa hở", "mập mờ" đến khó chịu thế này. 

Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến nhiều cư dân mạng xốn xang khi đăng ảnh cởi trần trên trang cá nhân. Mặc dù không phô trọn vóc dáng, song khoảnh khắc khoe vai trần nam tính của của chàng trai 26 tuổi vẫn được khen "cực quyến rũ". Ánh mắt và đôi môi hờ hững của Sơn Tùng khiến bức hình càng trở nên có điểm nhấn hơn.

Quả nhiên bức hình cởi trần nào của Sơn Tùng M-TP cũng phân nửa là mặt. Thay vì tập trung vào body cường trang thì mọi người sẽ khen tấm tắc về đường nét gương mặt thanh thoát, nhỏ nhắn như tạc tượng của nam thần tượng.

Thay vì tập trung khoe body, Sơn Tùng thường có những biểu cảm mà nhìn thôi đã thấy rất... sexy.

Theo thời gian, các khoe body của Sơn Tùng ngày càng chuyên nghiệp, đẳng cấp khi nó ngày càng tinh tế và có gì đó "đẹp" nhiều hơn là "phản cảm" chỉ để câu like như một số người khác. 

Không chỉ lạnh lùng, soái ca làng nhạc còn có những biểu cảm rất dễ thương trong khoảnh khắc "thiếu vải".

Đâu cần phải khoe nhiều, những bức ảnh như thế này vẫn "bảo chứng" cho vóc dáng gợi cảm của Sơn Tùng.

Lần hiếm hoi nam ca sĩ chiêu đãi fans với tầm hình chụp lưng trần trước biển.

Thời điểm mới nổi, anh có tấm hình bán nude khá "táo bạo". Vóc dáng thư sinh, chưa có cơ bắp cùng với phần bụng gầy tong teo khiến Sơn Tùng không quá nổi  bật. Có lẽ vì vậy mà từ đó trở đi, anh chàng chẳng hề khoe toàn thân nữa.