Mặc đi mặc lại 2 bộ đồ trong phim, nhưng không ngờ Khải của “Về nhà đi con” lại có gu thời trang ở ngoài khiến phái nữ xi mê như vậy

Ngoài dàn diễn viên quen thuộc như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường… khán giả còn dành nhiều sự quan tâm tới nhân vật Khải do nam diễn viên Trọng Hùng thủ vai. Vào vai chồng của Thu Quỳnh (vai Thu Huệ), Trọng Hùng khiến người xem cũng phải "ứa máu" bởi tính cách vũ phu, ghen tuông mù quáng, đam mê cờ bạc. Để hoá thân vào vai diễn này, Trọng Hùng đã để nguyên bộ râu quai nón và luôn diện những bộ trang phục khá đơn giản, xộc xệch. Vô tình, hình tượng này cũng định hình luôn trong mắt khán giả sau khi xem phim.

 

Chưa kể, trong phim anh chàng chỉ được ekip cho mặc đi mặc lại đúng 2 bộ quần áo cho nên nhìn ngoại hình càng xấu xí hơn trong mắt khán giả.

Thế nhưng, mới đây ít ai biết rằng, trước khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con", Trọng Hùng cũng từng nhiều lần khiến khán giả thích thú bởi diện mạo bảnh bao. Chỉ cần cạo bộ râu quai nón anh đã trở nên thư sinh rất nhiều. Ở ngoài đời, gu ăn mặc của anh cũng bảnh tỏn, không kém gì Thành soái ca(tình địch của Khải trong Về nhà đi con).

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848