Thôi xong, Quỳnh Anh "lây" bệnh gắt của Duy Mạnh rồi, vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan để mắng: "Thằng này láo"

Bức xúc với việc Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan vả vào mặt, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh đã vào hẳn trang cá nhân của cầu thủ Thái Lan để bình luận cảnh cáo.

 

Trong lượt trận đầu tiên của King's Cup 2019, Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan. 90 phút của trận đấu có thể nói rằng đội tuyển Việt Nam đã phải chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trước đối thủ. Các cầu thủ nước bạn cũng phải thể hiện hết mình để bảo vệ khung thành. Tuy nhiên, đến phút thi đấu bù giờ cuối cùng, cầu thủ Anh Đức đã ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Trong cuộc chạm trán nảy lửa trên, nhiều người vẫn còn bức xúc về cú tát mà Đoàn Văn Hậu phải lĩnh từ cầu thủ Thitipan Puangchan của Thái Lan ở phút 64 khiến anh ngã lăn ngay trên sân cỏ.

Cú tát của cầu thủ Thái Lan với Văn Hậu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Mới đây, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" Channathip Songkrasin khiến cộng đồng mạng phải sôi sục sau một dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, Songkrasin đã gây sốc khi viết: "Tát vào cái mặt tồi tệ đó hahahahaha" bằng tiếng Thái.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Channathip Songkrasin

Cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan - Channathip Songkrasin

Ngay khi dòng trạng thái của cầu thủ Thái Lan được đăng tải, người hâm mộ bóng đã Việt Nam đã lập tức vào phản bác, thả phẫn nộ vì cho rằng Songkrasin đang ngầm mỉa mai "Những ngôi sao vàng" và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu.

Trong số đó nhiều người nhận ra cô bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh cũng xuất hiện. Cô nàng để lại bình luận cực gắt rằng: "Thằng này láo". Có vẻ như Quỳnh Anh cũng rất bức xúc trước việc cầu thủ Thái Lan không coi trọng cầu thủ Việt Nam và có lời lẽ mỉa mai trên mạng xã hội. Và đặc biệt "bệnh gắt" từ bạn trai Duy Mạnh đã ít nhiều phần nào truyền sang cho Quỳnh Anh rồi thì phải.

Nhiều dân mạng đã nhấn nút like và yêu thích bình luận của cô nàng.

Quỳnh Anh đã lây bệnh "gắt" của Duy Mạnh rồi!

 

Viết điều này trên Facebook sau "bàn thắng vàng", Anh Đức khiến cộng đồng mạng hồ hởi vỗ tay