Bị nói phô trương, chơi trội khi chi 1,3 tỷ tổ chức sinh nhật, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đáp gì?

Không thua kém đàn anh, đàn chị, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chi số tiền lớn tổ chức tiệc sinh nhật.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 38 tại một quán bar, ở TP.HCM. Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 38 của nhạc sĩ các bản hit triệu view đặc biệt hơn khi đánh dấu mốc chặng đường 15 năm hoạt động. Rất đông anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng chơi thân với nhạc sĩ 8X đã đến tham dự như: Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, nữ ca sĩ Thanh Hà, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải, nam ca sĩ Phan Đình Tùng, nhạc sĩ Only C, ca sĩ Ưng Đại Vệ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong,…

Được biết, sau khi kết thúc tiệc sinh nhật ở quán bar, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ bill thanh toán. Theo đó, cả bữa tiệc sinh nhật này hết hơn 1,3 tỷ đồng. 

Số tiền quá lớn như vậy, khiến nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ sẽ viết hít để gỡ lại: "Say quá ngủ đến trưa mới dậy! Dậy xem cái bill tiệc private xong lại muốn ngủ tiếp chứ thấy mệt mệt rồi.... Thôi để ráng viết thêm tiếp mấy bài hit gỡ lại cái tiệc sinh nhật vậy".

Theo tiết lộ của vị nhạc sĩ triệu view, hóa đơn này hoàn toàn hợp lý bởi anh đã bỏ tiền bao cả Lounge sang chảnh nhất Sài Gòn để tổ chức tiệc sinh nhật "private" cho 200 khách mời. Rượu đãi khách toàn rượu hạng sang, trung bình một khách mời là 5 triệu, nhân lên con số khách mời đã là 1 tỷ. Thêm vào đó, hoá đơn thuế và chi phí phục vụ nên với hóa đơn 1,3 tỷ cũng là điều dễ hiểu.

Bị nói quá phô trương, chơi trội, Nguyễn Hồng Thuận cho biết: "Thật ra trước giờ tôi chưa bao giờ tổ chức tiệc sinh nhật. Nhưng năm nay khá đặc biệt với tôi. Thứ nhất là tôi vừa hoàn thành xong tour diễn liveshow của mình cực kỳ thành công trên đất Mỹ, và hiện tại các sân khấu bên đó đang mời tôi ký tiếp hợp đồng biểu diễn cho cuối năm nay và đầu năm sau. Thế nên buổi tiệc cũng một phần tôi muốn tri ân anh em trong ê-kíp, và các anh chị em nghệ sĩ đã đồng hành cùng tôi trong suốt tour diễn, cũng như các chặng đường sắp tới.

Xem thêm: Đen Vâu bị nói vô duyên, kém sang khi cầm nhíp "nhổ lông nách" cho tiếp viên hàng không?

\\