Mặc đồ nhái còn nhởn nhơ thách thức, Ngọc Trinh bị nhãn hàng Quốc tế "dằn mặt": Rác rưởi

Thái độ ngang ngược của Ngọc Trinh khiến nhãn hàng Quốc tế bức xúc.

Mới đây Ngọc Trinh gây ồn ào khi bị nhà thiết kế Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren tố mặc váy nhái  mà hãng làm riêng cho người mẫu Kendall Jenner. Không đơn giản chị là một vụ góp ý nhỏ, nhãn hàng quốc tế này còn vào trang cá nhân của Ngọc Trinh bình luận và gọi đây là "đồ rẻ tiền".


Đáng nói, Ngọc Trinh thừa nhận việc mặc đồ nhái, lý lẽ cô đưa ra có phần thách thức lại nhãn hàng: “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha”.


Thái độ nhởn nhơ của chân dài gốc Trà Vinh khiến nhãn hàng càng thêm phẫn nộ. Phía thương hiệu thời trang đăng thẳng tên Ngọc Trinh và "đá xéo" chân dài bằng biển quảng cáo hàng auth kèm chia sẻ: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage" (Tạm dịch: "Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng fake rác rưởi thì phải quay về thùng rác"). Phía Ren cũng kêu gọi cộng đồng quốc tế lên án hành vi đạo nhái này. Phần đông dân mạng đồng ý với cách giải quyết của thương hiệu thời trang đình đám. 



“Thâm thúy quá, tôi rất thích”, “Chúng tôi trân trọng sự sáng tạo và lên án việc đạo nhái”, “Tôi thích ý tưởng này, luôn ủng hộ hàng thật”, “Hàng fake thì nên ở trong thùng rác nha”… Thái độ nhởn nhơ, coi việc mặc đồ nhái là sở thích của Ngọc Trinh nhận lại phản ứng gay gắt của chính khán giả trong nước. Trước đó cô từng nhiều lần bị tố dùng đồ nhái như diện váy giống thương hiệu Jean Paul Gaultier, hay mới đây nhất chân dài này tậu cả cái gương giả thương hiệu nổi tiếng, giá gốc đến 200 triệu đồng.