Mặc kệ thân hình "sập sệ", Ngân 98 bất ngờ công bố lọt vào chung kết Hoa hậu quốc tế khiến CĐM "há hốc"

Ngân 98 khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi lọt vào hẳn chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Tất cả những gì khán giả biết về Ngân 98 và những gì tạo nên một Ngân 98, không gì khác ngoài vòng 1 khủng bất thường. Những tưởng chỉ là hiện tượng mạng một thời với những thị phi, lùm xùm xung quanh mình, thế nhưng, mới đây, Ngân 98 đã có một quyết định khá nghiêm túc về việc đi xa hơn trong showbiz khi tham dự cuộc thi Sắc đẹp Toàn quốc 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào cuối tháng này. Điều bất ngờ chính là việc cô còn nghiễm nhiên lọt vào chung kết của cuộc thi.

Tuy nhiên, đây vốn là cuộc thi dành cho các thí sinh là người Việt Nam hiện đang sinh sống hoặc làm việc trên toàn thế giới, quy mô, danh tiếng cuộc thi không lớn, những thí sinh lọt vào vòng chung kết phần lớn là các gương mặt không mấy tên tuổi; vì vậy mà khán giả nghi ngờ đây chỉ là điểm tựa để có thể giúp cô trở nên "sang trọng hơn", "tầm cỡ hơn" Ngân 98 hiện tại.

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) nổi danh khi sở hữu vòng 1 khủng cùng với những bộ cánh khoe hàng táo bạo. Cô còn tự nhận mình là "Thánh nữ ngực đẹp". Dù có nhiều tin đồn bán tín bán nghi về bộ ngực của Ngân 98 nhưng cô khẳng định đây là ngực tự nhiên, không hề qua dao kéo, bằng chứng chính là việc ngực của cô nàng khá chảy xệ dù nó sở hữu số đo không phải nhỏ.

Tuy nhiên, hình ảnh cô đăng tải lung linh bao nhiêu thì những khoảnh khắc livestream của người đẹp lại khiến khán giả ngỡ ngàn bấy nhiều. Khác với những bức ảnh, đoạn video Ngân 98 để lộ thân hình gầy gò, xướng xẩu với vùng xương vưới nách hõm sâu một khoảng. Chưa kể phần xương quai xanh nhô lên kém quyến rũ và thiếu sức sống.

Nhiều người thắc mắc với thân hình như thế này, tại sao Ngân 98 có thể tự tin đi thi hoa hậu đến vậy và ai lại để một người có vóc dáng xương xẩu lọt vào vòng chung kết một cuộc thi hoa hậu?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848