Sắp hết thời, Thúy Vi chỉ biết đứng stream uốn đến gãy cả lưng để lấy lại tí danh tiếng

Sinh năm 1998 nghĩa là mới tròn 20 tuổi vậy mà Thúy Vi ăn mặc già như các chị, các cô U30-40 rồi còn vô tư cởi hết, mặc mỗi đồ lót rồi đăng lên mạng xã hội.

Đã rất lâu rồi, cư dân mạng mới thấy tên Thúy Vi được nhắc đến. Sau lần ồn ào với chuyện tình cảm với Phan Thành thì hầu như Thúy Vi khá mờ nhạt giữa showbiz. Mới đây nhất, người đẹp khoe thân hình đồng hồ cát, làn da trắng mịn màng với cách tạo dáng uốn như sắp gãy lưng đến nơi để chụp hình. 

Qua đoạn clip có thể thấy vóc dáng của Thúy Vi được xếp vào hàng hoàn hảo: thon gọn nhưng vẫn khá đầy đặn. Tuy nhiên, thật khó để kết luận đây liệu có phải thành quả của sản phẩm photoshop hay không.

Trước đó, phong cách thời trang của Thúy Vi là đề tài muôn thuở cho những lời xì xào, bàn tán trên MXH. Với thân hình chững chạc, mũm mĩm cùng với style quyến rũ, gợi cảm. Thúy Vi lúc nào cũng giống như già hơn hẳn 10 tuổi.

Ở tuổi 20, đáng ra Thúy Vi nên chọn những trang phục năng động, trẻ trung và có sự quyến rũ vừa phải như thế này.

Nhưng dù có vậy nhưng cô nàng vẫn nhất quyết chọn kiểu dáng già dặn như váy hai dây bó sát, giày cao gót,..

Sinh năm 1998 nhưng Thúy Vi lại có một style quyến rũ, nóng bỏng và già dặn.

Những chiếc đầm hai dây bó sát với đường cut-out trễ nải trước ngực là những mẫu thiết kế chung của Thúy Vi.

Những chiếc đầm nhung luôn là lựa chọn được Thúy Vi ưu tiên mỗi khi đi sự kiện, chẳng những vậy cô còn chon những gam màu tối sang trọng, chững chạc nhưng khá già nua như đen, đỏ mận.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848