Nhan sắc ngoài đời cực phẩm của "cặp đôi oan trái" Tuấn Kiệt - Trung Kiên, đẹp ngang tài ngang sức!

Bộ đôi “mỹ nam” Tuấn Kiệt – Trung Kiên đã có những khoảnh khắc “tình bể bình” khi tham gia một thử thách của chương trình khiến cộng đồng mạng lại được dịp “dậy sóng”.

Ngoài những thử thách cam go và những màn drama nảy lửa, mối quan hệ giữa các thí sinh trong cuộc thi cũng là điều khiến khán giả không ngừng quan tâm, tò mò. Một cặp đôi liên tục được khán giả "ship" nhiệt tình chính là cặp đôi Mạc Trung Kiên - Tôn Tuấn Kiệt.


Liên tục các khoảnh khắc lúng túng, ngại ngùng và bối rối của Trung Kiên khi ngồi cạnh Tuấn Kiệt khiến khán giả có cảm giác sai sai.  Không dừng lại ở đó, Tuấn Kiệt không ngừng trao cho Trung Kiên ánh mắt dịu dàng và tràn đầy tình cảm. Mạc Trung Kiên cuối cùng không hiểu vì xúc động hay bị sự quyến rũ trong ánh mắt của Tuấn Kiệt, mà đổ gục hoàn toàn trên vai Tuấn Kiệt.


Tôn Tuấn Kiệt đã đẹp trai...


Mạc Trung Kiên còn đáng yêu hơn

Ngoài đời, cả Tuấn Kiệt và Trung Kiên đều sở hữu ngoại hình vạn người mê. Bởi vậy chị em mới đau đớn khi các nam thần quay ra thân thiết với nhau hết cả!



Với vẻ ngoài cuốn hút và nụ cười tỏa nắng, Tôn Tuấn Kiệt đã thành công “đốn gục” trái tim của các chị em. Anh chàng đang là mẫu ảnh và diễn viên tự do.




Tuấn Kiệt sở hữu ngoại hình nam tính


Mạc Trung Kiên từng lọt Top 10 Hot Face Việt Nam 2017. Anh chàng sinh năm 1997 còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1,85m.







Khoảnh khắc đời thường cũng không dìm nổi nhan sắc của chàng nam vương này