Mạc Văn Khoa "đề cử" con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài: "Gặp con em đố thí sinh nào lấy được tiền thưởng từ chương trình"

Ông chủ quán bún đậu còn hài hước khẳng định nếu con gái anh mà ngồi ghế giám khảo thì chẳng có thí sinh nào lấy được tiền thưởng từ chương trình.

Kể từ khi cô con gái nhỏ Minnie chào đời, Mạc Văn Khoa cũng chính thức ra nhập hội những ông bố bỉm sữa nghiện con. Trên trang cá nhân lẫn kênh Youtube của mình, danh hài gốc Hải Dương liên tục khoe ảnh của "tiểu công chúa" với những biểu cảm "lạnh lùng" nhưng rất đáng yêu. Dù có một người bố là diễn viên hài, nhưng Minnie lại rất tiết kiệm nụ cười. Trong khi bố mẹ cười tươi thật tươi để chụp ảnh thì cô bé giữ nguyên một biểu cảm gương mặt khi lên sóng.

Nhiều lần toát mồ hôi hột để chọc cười nhưng kết quả, ông bố trẻ vẫn nhận về loạt biểu cảm "khó ở" từ cô con gái cưng. Có lẽ cũng vì quá bất lực trước sự kiên định của con gái mà Mặc Văn Khoa sau đó phải cảm thán: "Con của em làm ban giám khảo 'Thách Thức Danh Hài', chắc thí sinh khó lấy tiền từ chương trình lắm".



Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài


Với chia sẻ ngắn ngủi này của Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Nhiều khán giả rất đồng tình với ý kiến của nam danh hài và cho rằng bé Minnie thực sự có tố chất làm nghệ sĩ hài ngay từ nhỏ. Một số bình luận từ cư dân mạng: "Giỏ nhà ai quai nhà nấy, rất giống bố Khoa nha, có tố chất làm nghệ sĩ hài từ nhỏ", "Cưng dễ sợ luôn. Khuôn mặt đúng biểu cảm 'đang thèm sữa mà lại ép đi chụp hình nên mình giận luôn'", "Con mà làm giám khảo chắc chắn có thí sinh nào qua được vòng 1 mất".


Bình luận đồng tình với ý kiến của Mạc Văn Khoa từ người hâm mộ

Để có một tiểu công chúa Minnie bụ bẫm và đáng yêu như hiện tại, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã rất vất vả để chăm sóc con kỹ càng vì em bé bị sinh non. Thời điểm chào đời, bé Minnie chỉ nặng 1,9kg. Bởi vậy bao nhiêu tình thương của 2 vợ chồng đều dành hết cho con gái.


Tâm sự chuyện lên chức bố, Mạc Văn Khoa từng trải lòng: "Cuộc sống của tôi khác nhiều lắm từ khi có con. Ngày xưa hai vợ chồng đi đâu thì đi, ăn cái gì thì ăn. Nhưng thời điểm 3 tháng đầu khi con chào đời, cả hai chẳng ra khỏi nhà luôn. Hai đứa du lịch trên điện thoại. Thích đi Đà Lạt đành mở điện thoại ra ngắm ảnh cũ rồi động viên nhau: 'Cố nhớ lại cái không khí đó đi em. Rồi sau này con lớn đi sau'. Mặc dù mệt thật nhưng khi con tăng cân thì tôi sút ký. Nhưng sút cân trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Đi làm về mệt mỏi cỡ nào, mở cửa ra thấy vợ con đang ngủ ngon thì chẳng cần quan tâm gì nữa".


Vợ chồng Mạc Văn Khoa từng vướng không ít ồn ào vì đăng quá nhiều hình ảnh của bé Minnie lên MXH. Thậm chí, antifan cũng nhân cơ hội này để mỉa mai. Nhưng cả 2 cho rằng việc khoe con lên mạng không có gì là sai trái và mục đích chính là lưu giữ những khoảnh khắc của con gái để nhìn ngắm lại sau này.


MỤC LỤC [Hiện]