Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ

Vì đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh nên Mai Phương Thúy chưa thể về Hà Nội trong khoảng thời gian này.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 - Mai Phương Thúy vừa chia sẻ cảm xúc của mình trong chuỗi ngày ở nhà tại Sài Gòn để tránh dịch. Quê gốc của Mai Phương Thúy là ở Hà Nội, nơi có mẹ và em gái của người đẹp. 

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ - 1

Mai Phương Thúy bộc lộ nỗi nhớ nhà qua dòng trạng thái mùi mẫn: “Tôi rất nhớ nhà nhưng không thể về. Tôi cũng tự thấy tôi yêu Hà Nội và ngôi nhà nhỏ đấy một cách thái quá (có phần hơi biến thái thì phải).

Tôi cũng rất muốn gặp lại những người sống ở đó. Tôi nhớ căn phòng nhỏ (tại sao cao mét 8 lại thích ở không gian hẹp tôi cũng không giải thích nổi!!!). Có rất nhiều sách tôi cần phải vứt đi.

Thư người yêu cũ gửi mực sắp phai hết rồi, tôi rất sợ một ngày nó bay hết thì chút bằng chứng cuối cùng của năm tháng ấy cũng không thể giữ được. Không thể mặt dày nhờ anh ấy chép lại, tôi đành tự mình tô đè lên nét anh ấy viết. Quả thật tôi cũng thấy như thế quá biến thái, nhưng tôi cũng không còn cách nào.

Rồi còn bạn bè, con cái ( Ella) , các cháu ( Tin, Bông, Nhô Nhê ), các em, hàng phở hàng bún hàng nộm có chỗ nào tôi không la liếm nịnh bợ một cách rất thành tâm chứ. Thôi hẹn tất cả vào mùa hè. Suy cho cùng, tôi sinh ra vào một ngày giữa hạ chói chang (sáng thứ 7 ngày 6/8) nên tự coi mình là cơn gió dịu mát cuộc đời tặng cho những ngày nóng bất tận”.

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ - 2

Đây không phải là status đầu tiên nàng Hoa hậu nói nhớ gia đình. Trước đó, cô cũng chia sẻ một số hình ảnh và than thở nhớ món ăn Hà Nội rất nhiều.

Thời gian gần đây, cô dành đa số thời gian tận hưởng cuộc sống riêng, thường xuyên đăng tải hình ảnh ở nhà để tránh dịch. Theo người đẹp từng tiết lộ trong một lần phỏng vấn, chỉ riêng ở TP Hồ Chí Minh, cô đã sở hữu trong tay một vài căn hộ. 

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ - 3

Mai Phương Thúy rất thân với em gái Mai Ngọc Phượng. Hai chị em đều có nhan sắc nổi bật, mỗi người một vẻ. Khác với chị gái, cô em sinh năm 1993 không tham gia showbiz dù vô cùng xinh đẹp. Mai Ngọc Phượng lựa chọn kinh doanh và sống bình lặng tại Hà Nội. 

Dù ít khi xuất hiện cùng chị gái, Mai Ngọc Phượng vẫn được nhiều người yêu mến, trang cá nhân của cô có gần 30.000 lượt theo dõi. Không ít cư dân mạng tiếc nuối vì cô không vào showbiz, đi theo con đường của chị. 

Về phần Mai Phương Thúy, cô ngày càng được khán giả ưu ái nhờ nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian. Không chỉ dừng lại trong hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 còn rất mát tay trong việc kinh doanh, bất động sản và mới nhất là đầu tư vào dự án phim Chị chị em em.