Key và Nicky (Monstar) tham gia nhảy Ghen Cô Vy siêu cưng để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19

Tham gia thử thách ngày thứ 10 của chiến dịch "Cô Vy Đi Đi", hai anh chàng siêu cấp dễ thương Key và Nicky “đầu tư” đến độ mang hẳn chai nước rửa tay ra làm đạo cụ cho màn dance cover “Ghen Cô-vy 2.0”.

Được yêu thích với các bản hit “Giữ lấy làm gì” hay “BADADU”, hai thành viên của Monstar không chỉ có giọng hát cực ổn mà còn sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện. Hai chàng trai còn thường xuyên khoe vũ điệu hút mắt qua các video dance practice cực chất, đồng thời thể hiện nhiều tài lẻ cực hay ho khi tham gia làm VJ, người mẫu, diễn viên…

Key và Nicky (Monstar) tham gia nhảy Ghen Cô Vy siêu cưng để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Sở hữu những nét điển trai riêng cùng với phong cách sôi nổi, trẻ trung...

Key và Nicky (Monstar) tham gia nhảy Ghen Cô Vy siêu cưng để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.

...Key và Nicky còn thường xuyên khoe vũ đạo ấn tượng trên sân khấu và cả trong các video dance practice.

Nối gót loạt sao Việt, hai chàng trai đã tham gia thử thách "Cô Vy Đi Đi" ngày thứ 10 mang tên: "Ủng hộ quỹ phòng chống dịch". Điều đặc biệt, Key và Nicky đã có cách ủng hộ gây quỹ siêu cấp dễ thương đó là tham gia cover vũ điệu rửa tay "hot" nhất hiện nay. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Key và Nicky, màn cover này không chỉ dừng lại ở mục đích lan truyền thông điệp rửa tay đúng cách bằng xà phòng để bảo vệ sức khỏe mà họ tham gia thử thách nhằm mục tiêu ấn tượng là gây quỹ xây dựng 100 trạm rửa tay dã chiến khắp Việt Nam.

Là một trong những người khởi xướng trào lưu tham gia thử thách cover “Ghen Cô-vy 2.0”, Key đầu tư hẳn trang phục và đạo cụ ton-sur-ton đỏ cực nổi bật .

Theo như chia sẻ của nam ca sĩ, bất kỳ ai sở hữu tài khoản mạng xã hội Facebook, YouTube hay Tiktok cũng có thể tham gia đóng góp bằng 2 cách:

Cách 1: Cover vũ điệu rửa tay 6 bước trên nền nhạc “Ghen Cô-vy 2.0”

Để được tính là hợp lệ, người dùng phải tải bài nhạc "Ghen Cô-vy 2.0" tại https://bit.ly/nhac-GhenCovy-GayQuy khi thực hiện thử thách. Mỗi video được tăng tải công khai trên các trang mạng xã hội Facebook, YouTube hay Tiktok kèm caption có hashtag #RuatayphongCovid19 #100tramruatayLifebuoy #VimotVietNamkhoemanh, người dùng đã đóng góp 25.000VNĐ vào hành trình xây dựng 100 trạm rửa tay dã chiến miễn phí trên khắp cả nước.

Cách 2: Chia sẻ video tham gia thử thách vũ điệu rửa tay “Ghen Cô-vy 2.0" hoặc official video của chương trình gây quỹ

Chỉ bằng việc chia sẻ lại bất kỳ video tham gia thử thách cuộc thi nhảy online theo vũ điệu 6 bước rửa tay trên nền nhạc “Ghen Cô-vy 2.0” hoặc official video “Ghen Cô-vy 2.0" trên Facebook cá nhân kèm theo hashtag #RuatayphongCovid19 #100tramruatayLifebuoy #VimotVietNamkhoemanh là bạn đã thành công hưởng ứng lời kêu gọi của Key và Nicky khi đóng góp 5000VNĐ vào quỹ.

Không chỉ vậy, Key còn rủ rê người bạn của mình là Nicky cùng tham gia vào thử thách đáng yêu này. Một điệu nhảy đơn giản thôi nhưng lại có ý nghĩa nhân văn như thế này, Nicky tất nhiên vô cùng hào hứng tham gia cùng Key luôn!

Nicky nhanh chóng hưởng ứng lời thách thức của Key với màn cover ngầu không kém và tuyên bố sẵn sàng “tỉ thí” với Key trong cuộc đua gây quỹ.

Là những ca sĩ trẻ có lượt theo dõi hàng trăm nghìn người, những động thái này của Key và Nicky đã góp phần kêu gọi người hâm mộ gạt bỏ hoang mang lo lắng hay chán nản trong mùa dịch vô ích và đồng hành cùng nhau để chia sẻ mọi điều ý nghĩa, trong thời điểm đất nước đang rất cần sự đồng lòng của người dân, cả về vật chất lẫn tinh thần, để cùng nhau đẩy lùi đại dịch sớm nhất có thể.

Key và Nicky (Monstar) tham gia nhảy Ghen Cô Vy siêu cưng để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Monstar tích cực hành động và cổ vũ các bạn trẻ hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch cùng cả nước.

Key và Nicky (Monstar) tham gia nhảy Ghen Cô Vy siêu cưng để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 - Ảnh 6.

"Để ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (thuộc Bộ Y Tế), Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam và nhãn hàng Lifebuoy kết hợp tổ chức cuộc thi nhảy online trên nền nhạc “Ghen Cô-vy 2.0” cho cá nhân hoặc tối đa 2 người để hướng dẫn người dân 6 bước rửa tay đúng cách phòng chống dịch & gây quỹ xây dựng 100 trạm rửa tay dã chiến miễn phí trên khắp cả nước với Lifebuoy miễn phí trong 6-8 tuần.

Đây là cuộc thi nhảy mang tính khuyến khích cộng đồng tập thói quen rửa tay đúng cách và lan tỏa tinh thần tích cực, không khuyến khích tụ tập đông người dưới mọi hình thức.

Thông tin chi tiết về số tiền gây quỹ mới nhất, cùng thông tin các trạm rửa tay dã chiến đã được lắp/sẽ được lắp cùng khuyến cáo phòng bệnh từ Bộ Y Tế có thể được tham khảo tại website chính thức của quỹ: https://100tramruataydachien.com