Võ Hoàng Yến chuẩn bị hoa cho cặp đôi kỉ niệm 4 năm ngày cưới trong khu cách ly: Chị "có tâm", chị không đi hóng biến!

Chính Võ Hoàng Yến đã tự tay chuẩn bị bó hoa để chàng trai trong ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới với vợ của mình trong khu cách ly.

Cuộc sống của Võ Hoàng Yến trong khu cách ly thú vị và thu hút sự quan tâm của công chúng. Luôn dồi dào nguồn năng lượng, Võ Hoàng Yến hết đánh cầu lông, chụp ảnh chuẩn siêu mẫu,... mới đây chân dài nổi tiếng Vbiz còn mở lớp dạy catwalk sau đó còn đi hóng hớt xem người ta tỏ tình. Dù đeo khẩu trang kín đáo song ai nấy đều nhận ra Võ Hoàng Yến nhờ vào đôi chân dài trứ danh.

Thế nhưng ít ai biết câu chuyện phía sau bức ảnh "hóng biến" tài tình của Võ Hoàng Yến được chia sẻ trên mạng xã hội. Chính người đẹp đã tự tay chuẩn bị bó hoa để chàng trai trong ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới với vợ của mình trong khu cách ly. Võ Hoàng Yến bày tỏ: "Tuy cách ly nhưng vẫn mong muốn tạo được sự bất ngờ và kỷ niệm đáng nhớ cho ai đó. Thấy người ta hạnh phúc mà mình hạnh phúc lây".

.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị hoa cho cặp đôi kỉ niệm 4 năm ngày cưới trong khu cách ly: Chị có tâm, chị không đi hóng biến! - Ảnh 3.

Người đẹp tự chuẩn bị hoa từ những vật liệu thủ công.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị hoa cho cặp đôi kỉ niệm 4 năm ngày cưới trong khu cách ly: Chị có tâm, chị không đi hóng biến! - Ảnh 4.

Đây là thành phẩm....

Võ Hoàng Yến chuẩn bị hoa cho cặp đôi kỉ niệm 4 năm ngày cưới trong khu cách ly: Chị có tâm, chị không đi hóng biến! - Ảnh 5.

Hoá ra "chị đại" chen chen quay lại clip giúp cặp đôi làm kỉ niệm.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị hoa cho cặp đôi kỉ niệm 4 năm ngày cưới trong khu cách ly: Chị có tâm, chị không đi hóng biến! - Ảnh 6.