Mai Phương Thúy than thở "nhược điểm" cơ thể mà cô gái nào cũng muốn còn chẳng được

Luôn được đánh giá cao về nhan sắc, thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn buồn phiền về tỉ lệ cơ thể không cân đối.

Mới đây cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn tại vòng chung kết Miss World Vietnam. Vậy là sau 13 năm chung thủy với mái tóc dài thì nàng hậu cũng quyết định "xuống tóc" cho bằng chị bằng em. Bởi trước Mai Phương Thúy, cũng đã có 2 nàng hậu nhận được cơn mưa lời khen của CĐM khi cắt phăng mái tóc dài đó là Đỗ Mỹ Linh và Đặng Thu Thảo.

Còn chưa thôi khiến fans phấn khích thì nàng hậu họ Mai lại tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng bộ ảnh mới vô cùng trẻ trung và năng động. Được biết, đây cũng là bộ ảnh đầu tiên được thực hiện sau khi cắt tóc của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên khi chia sẻ bộ ảnh này, người đẹp không quên để lại lời than thở về khuyết điểm trên thân thể mà cô không thể nào sửa được đó là phần thân trên quá ngắn so với thân dưới.

Diện set đồ siêu gợi cảm gồm bra top và short da, Mai Phương Thúy khoe 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Tuy nhiên người đẹp 8x không quên chia sẻ rằng cô vẫn chưa hài lòng vì tỉ lệ cơ thể của mình chưa được cân đối khi thân trên quá ngắn: "Khi thân trên quá ngắn...".

Bỏ qua khuyết điểm đó thì không thể phủ nhận rằng việc cắt tóc ngắn khiến Mai Phương Thúy trông cá tính, trẻ trung hơn hẳn trước đó.

Kể từ khi đăng quang, dường như cô nàng luôn giữ cho mình hình ảnh an toàn với mái tóc dài, bởi vậy việc cắt tóc được xem như sự "lột xác" đáng khen của nàng hậu.

Không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung, Mai Phương Thúy còn khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi khoe vòng eo thon gợi cảm và vòng một đầy đặn

Để khắc phục khuyết điểm thân ngắn Mai Phương Thúy thường xuyên diện các loại trang phục cúp ngực, xẻ ngực sâu để tạo cảm giác phần thân trên dài hơn.