Mai Tài Phến giàu cỡ nào mà "vượt mặt" Đàm Vĩnh Hưng sánh đôi bên cạnh Mỹ Tâm?

Sau vài năm hoạt động showbiz, Mai Tài Phến đã có nhà riêng

Những ngày qua thông tin giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Công khai xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò, Mỹ Tâm cho biết cô thích đi cùng Mai Tài Phến vì cảm thấy vui, còn tìm hiểu Mai Tài Phến thì cũng có thể.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đang dính nghi án hẹn hò

Được biết, Mai Tài Phến sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, kém Mỹ Tâm 10 tuổi. Mai Tài Phến theo học ngành Kiến trúc. Tuy nhiên, một thời gian, anh nộp đơn thi vào trường Đại học sân khấu Điện ảnh TP.HCM và trúng tuyển. Ra trường, anh nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi. Sở hữu ngoại hình ấn tượng, gương mặt nam tính điển trai, Mai Tài Phến được nhiều đạo diễn lựa chọn trong các bộ phim chuyên nghiệp.

Năm 2017, anh đạt giải quán quân "Gương mặt điện ảnh"

Anh từng có 2 bộ phim sitcom gây ấn tượng: “Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh”, “Điệp vụ Eva”. Năm 2017, Mai Tài Phến tham gia “Gương mặt điện ảnh” và đăng quang ở ngôi vị cao nhất. Khoảng thời gian đưa tên tuổi của anh đến với công chúng là khi tham gia MV “Em gái mưa” (Hương Tràm) và “Đừng hỏi em” (Mỹ Tâm). Anh tạo ấn tượng trong mặt khán giả với hình ảnh giản dị, lối diễn xuất tự nhiên.

28 tuổi với nhiều thành công trong làng giải trí nhưng đời sống của anh khá đơn giản. Cuối năm 2017, Mai Tài Phến chia sẻ về căn nhà riêng của mình sau nhiều năm hoạt động showbiz. Anh chia sẻ khoảnh khắc tự sơn sửa tổ ấm của mình. Từ khi được nhiều người biết đến cho đến nay, Mai Tài Phến vẫn theo đuổi hình tượng lịch lãm. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, Mai Tài Phến không ăn vận quá cầu kì hay dùng hàng hiệu đắt đỏ.

Mai Tài Phến chia sẻ khoảnh khắc sơn nhà...

Xem thêm: Loạt bằng chứng tố Mai Tài Phến dàn xếp vụ lộ chụp lén với Mỹ Tâm để "kiếm fame"?