Loạt bằng chứng tố Mai Tài Phến dàn xếp vụ lộ chụp lén với Mỹ Tâm để "kiếm fame"?

Trong khi có nhiều người ủng hộ chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thì cũng không ít người rằng, nam diễn viên điển trai được lợi quá nhiều trong vụ rò rỉ quan hệ lần này.

Mới đây, việc Mai Tài Phến và Mỹ Tâm để lộ những khoảnh khắc ngọt ngào trên máy bay đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cả hai. Tuy nhiên, trong khi một số khán giả ủng hộ mối quan hệ này thì cũng không ít người, đặc biệt là fan của Mỹ Tâm ra sức phản đối “chị đẹp” đến với Mai Tài Phến. Nguyên nhân là bởi họ nghi ngờ nam diễn viên đã lợi dụng chuyện tình cảm nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đóng MV với ai cũng nảy sinh tình cảm

Hẳn không ít người còn nhớ, trước khi vướng nghi vấn tình ái với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng từng có mối tình chóng vánh với Hương Tràm. Khi đó, sau hiệu ứng của “Em gái mưa”, nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của Mai Tài Phến và Hương Tràm đã lọt vào ống kính của giới truyền thông.

Trước đó, khi "Em gái mưa" tạo được hiệu ứng tốt với khán giả, Mai Tài Phến cũng lập tức vướng chuyện hẹn hò với Hương Tràm. 

Giữa nghi vấn “phim giả tình thật”, cặp đôi cho biết họ đang tìm hiểu nhau. Điều đó càng làm tên tuổi của Hương Tràm và tài tử của Mai được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, mọi thứ cũng kết thúc nhanh như cách “thầy Phến” lật mặt trong “Em gái mưa”, cuối cùng họ cũng chỉ là những người anh em, bạn bè thân thiết mà thôi. Hiệu ứng của “Em gái mưa” kết thúc cũng là khi cặp đôi thông báo hết thời gian tìm hiểu nhưng không hợp.

Dàn xếp, cố tình để lộ chuyện tình cảm với Mỹ Tâm?

Bao nhiêu năm hoạt động trong làng giải trí là bấy nhiêu năm Mỹ Tâm rất kín tiếng trong mọi vấn đề, đặc biệt chuyện tình cảm lại càng bí mật. Thế mà vừa mới vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến được ít lâu, mọi chuyện đã bất ngờ bị bại lộ một cách rất bài bản.

Theo đó, những hình ảnh của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm tình tứ từ sân bay cho đến tận lúc lên máy bay, ngồi yên vị một chỗ khiến nhiều người sốc nhưng cũng lập tức đặt ra câu hỏi. Liệu người ghi lại được những khoảnh khắc này là ai mà có thể theo cặp đôi đến sân bay, và có thể ngồi ngay cạnh họ để chụp được loạt hình Mỹ Tâm “nựng má” tình trẻ?

Ai có thể theo sát Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từ sân bay lên tận trên máy bay và ngồi cạnh luôn như thế này? 

Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn Mai Tài Phến là người sắp xếp mọi chuyện để công khai mọi thứ. Việc công khai ở đây rõ ràng người có lợi nhất chính là Mai Tài Phến, bởi còn sức hút nào hơn cái danh bạn trai của Mỹ Tâm – giọng ca nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt?

Trên một trang fanpage chuyên bàn về chuyện của làng giải trí, admin trang này cho hay, chuyện Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò là có thật. Tuy nhiên, “Họa mi tóc nâu” không hề muốn công khai nhưng tình trẻ của cô lại rất muốn cho mọi người biết sự thật.

Cư dân mạng phản đối Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thành đôi. 

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng tiết lộ, người trợ lý lâu năm của Mỹ Tâm đã xin nghỉ việc vì mâu thuẫn với nam diễn viên họ Mai.

Chưa kể, fan của Mỹ Tâm bao nhiêu năm trông ngóng thần tượng của mình có bạn trai nhưng đến khi biết danh tính người đó là Mai Tài Phến thì số đông lại ra sức phản đối. Ai cũng cho rằng, rõ ràng nam diễn viên không hề phù hợp với giọng ca hàng đầu của showbiz Việt.

Phản ứng xấu xí khi bị tố chuyện hám fame

Ngay khi nghi vấn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nổ ra, không ít người đã lập tức vào trang cá nhân của anh chàng để hỏi cho ra nhẽ. Nhiều người cũng thẳng thắn chỉ trích Mai Tài Phến hám fame, ăn ké sự nổi tiếng của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên ngay lập tức, những dòng bình luận này đã biến mất khỏi trang cá nhân của Mai Tài Phến. Đồng thời, nam diễn viên cũng khóa luôn phần bình luận trên fanpage của mình. Phải chăng, nam diễn viên có tật giật mình? Tại sao không thẳng thắn lên tiếng giống như Mỹ Tâm mà lại chọn cách trốn tránh? Chỉ riêng điều này thôi đã khiến “thầy Phến” tiếp tục mất điểm một lần nữa.

Mai Tài Phến bị tố xóa comment nghi ngờ anh lợi dụng Mỹ Tâm để kiếm fame. 

Hiện tại, dù chưa biết thực hư chuyện yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ra sao nhưng xét về mọi mặt, nhiều người đánh giá nam diễn viên khó lòng mà cân xứng với “Họa mi tóc nâu”. Tuy nhiên, chuyện tình cảm khó mà nói trước được điều gì nên khán giả lại phải chờ thời gian trả lời cho mọi thứ vậy nhé!

Nhiều người khẳng định xét về mọi mặt Mai Tài Phến đều không cân xứng với Mỹ Tâm. 

Tin liên quan: 

Vừa xác nhận li dị vợ lần 2, Việt Anh lại tung ảnh hẹn hò riêng với "cô bồ" Thanh Bi?

Chồng Bảo Thanh bị nói vô duyên vì chen ngồi giữa vợ và Quốc Trường khiến khán giả mất vui?