Mang tiếng từng là Giảng viên Đại học, Phạm Hương lại bị soi viết sai chính tả tiếng Việt

Mặc dù từng là Hoa hậu được đánh giá có học vấn cao, nhưng Phạm Hương liên tục mắc lỗi khi khoe trình độ tiếng Anh của mình. Nhưng mới đây, cô nàng còn bị soi cả lỗi tiếng Việt.

Vài giờ trước,  trên Instagram, Phạm Hương khoe hình ảnh quý tử đang dần lớn khôn. Cậu bé Max hiện tại là trung tâm của sự chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu và sức ảnh hưởng của người mẹ nổi tiếng. Càng lớn quý tử nhà Phạm Hương càng ra dáng và được dự đoán là "soái ca" trong tương lai.

Trong bức hình mới nhất, vóc dáng đáng yêu, mũm mĩm tròn 1 tuổi của con trai Phạm Hương khiến mọi người rất thích thú. Cụ thể, cô viết: "Thấy mẹ quyét nhà rồi hôm nay tự cầm chổi đi quyét nhà cho mẹ nữa". Và khán giả bất ngờ với lỗi Phạm Hương viết sai, từ quét trở thành "quyét".

Xem thêm: Ngọc Trinh chơi lớn đầu năm, vừa khoe biệt thự 24 tỷ lại tung clip "hiếm có khó nhìn"

Thực tế, đây không phải là việc cố tình viết sai để "tỏ ra dễ thương" như nhiều người trên mạng, bởi đây là từ gây nhầm lẫn trong tiếng Việt. Không chỉ gặp lỗi tiếng Anh cơ bản hay copy status tiếng Anh của người khác, mà Phạm Hương lần này còn sai chính từ tiếng mẹ đẻ.

Trước đó, mặc dù có nhiều lần chinh chiến sắc đẹp quốc tế, lại sống tại Mỹ đã được 2 năm, nhưng Phạm Hương không ít lần gây thất vọng với vốn liếng ngoại ngữ còn hạn chế. Người đẹp thậm chí còn bị phát hiện sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của Google nên mắc nhiều lỗi sai cơ bản khi viết tiếng Anh.

Phạm Hương từng làm giảng viên

Phạm Hương được đánh giá là người đẹp có học vấn cao. Khi  đăng quang cuộc thi nhan sắc, chân dài họ Phạm từng đảm nhận vai trò giảng viên ngành Marketing thời trang tại Trường cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch TP.HCM.