"Mất ăn mất ngủ" vì liên tục bị số máy lạ khủng bố giữa đêm, vợ chồng Xoài Non "cầu cứu" cộng đồng mạng

Sau khi vô tình để lộ số điện thoại cá nhân của mình, vợ chồng Xoài Non liên tục bị những kẻ lạ gọi điện làm phiền.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Streamer Xemesis và Xoài Non đã phải lên mạng cầu cứu vì họ quá mệt mỏi sau nhiều ngày bị kẻ lạ làm phiền cuộc sống riêng tư của 2 vợ chồng.

Theo đó, vì vô tình để lộ số điện thoại cá nhân, anh chàng liên tục bị số điện thoại lạ mặt làm phiền. Cuối cùng vì không chịu nổi nữa, Xemesis đã công khai số điện thoại của kẻ nặc danh, mong cư dân mạng giúp anh thoát khỏi tình trạng bị làm phiền.

Cách xử lý đầy thú vị của vợ chồng nhà "streamer giàu nhất Việt Nam" khi bị lộ số điện thoại khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Trước đó không lâu, Xoài Non cũng đăng tải một số điện thoại lên trang cá nhân để tìm cách giải quyết.

Vợ Xemesis chia sẻ người này dùng những từ ngữ không hay nhằm lăng mạ cô. Thậm chí dưới phần bình luận, Xoài Non hỏi ý kiến mọi người có nên nhờ sự trợ giúp từ chính quyền vì những cuộc điện thoại làm ảnh hưởng tới tinh thần thế này. 

Dưới bài đăng của Xemesis, rất nhiều người đã để lại bình luận đồng tình với cách làm của anh chàng.

- Một người bình thường như mình mà bị gọi nhầm số vài lần đã nổi cáu rồi huống gì hai bạn còn là người nổi tiếng mà bị làm phiền liên tiếp nhiều ngày như vậy.

- Tại sao làm ảnh hưởng cuộc sống người khác vậy trời, đáng nói nhất là còn dùng những lời lẽ không hay như thế nữa. Thật là quá đáng!

- Cần điều tra rõ ràng xem số này là của ai và cho họ 1 bài học nhớ đời. Vô duyên và quá đáng hết sức.

Hiện câu chuyện vợ chồng Xoài Non bị kẻ lạ làm phiền vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.