Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui "mối" hẹn hò mới

Những tin đồn của Kbiz trong thời gian gần đây có liên quan tới nhiều tên tuổi đình đám như BTS, BLACKPINK…

Những tin tức liên quan tới đời tư của giới nghệ sĩ Kbiz luôn thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thường cho rằng các thông tin xuất hiện trên báo chí không phản ánh đầy đủ về cuộc sống của dàn sao xứ kim chi.

Chính vì lẽ đó mà không ít nhân vật có mối quan hệ với giới nghệ sĩ, fan cuồng đã đăng tải nhiều tin đồn về Kbiz lên mạng xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức liên tục của công chúng. Trong thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn có liên quan tới Jungkook (BTS), BLACKPINK, mỹ nhân Kpop thế hệ mới Yuna (ITZY)… đã khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

Hé lộ danh tính của hàng loạt đại gia bất động sản trong giới Kpop

Bên cạnh những tin tức liên quan tới tình ái, tài sản của sao Kpop cũng là điều được dân tình đặc biệt quan tâm. Trong mắt người hâm mộ, dường như truyền thông vẫn chưa "khai phá" được hết những đại gia bất động sản trong giới Kpop. Cách đây không lâu, một tài khoản chuyên đăng tải tin đồn Kbiz đã công bố danh sách những thành viên sở hữu nhiều bất động sản trong các nhóm nhạc đình đám Kpop.

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 3.

Theo tài khoản này, các ngôi sao Hàn Quốc thường bỏ ra hàng triệu đô để đầu tư vào bất động sản. Danh sách do tài khoản này công bố gồm những idol hiện đang nắm trong tay từ 1 tòa nhà trở lên. Được biết, chữ cái xuất hiện trong bài đăng là chữ cái đầu tiên trong tên của idol đó. Đáng chú ý, cả nhóm BTS đều xuất hiện trong danh sách này.

Cư dân mạng không cảm thấy ngạc nhiên bởi các thành viên trong nhóm nhạc toàn cầu vẫn thường được xem là đại gia bất động sản. Trong quá khứ, truyền thông Hàn đã khui được những khối bất động sản có giá hàng trăm tỷ đồng của các mỹ nam BTS. Bên cạnh BTS, Wanna One cũng gây chú ý khi có tới 4 thành viên được cho là đại gia bất động sản. Điều này chứng minh rằng nhóm từng rất thành công dù chỉ hoạt động trong thời gian ngắn.

Lee Sung Kyung cặp kè một người đàn ông lớn tuổi sau khi chia tay Nam Joo Hyuk?

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 4.

Gần đây, một tài khoản chuyên đăng tải thị phi Kbiz đã công bố hàng loạt tin đồn liên quan tới mỹ nhân "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" Lee Sung Kyung. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1990 có thể sẽ rời khỏi YG trong tương lai, tham gia show tạp kỹ cùng 1 nữ thần tượng nổi tiếng. Tài khoản này cũng hé lộ danh sách bạn bè thân thiết của Lee Sung Kyung trong giới nghệ sĩ. Có thể thấy, tuy cô là diễn viên nhưng lại chơi thân với 3 idol nữ đình đám Kpop gồm Rosé (BLACKPINK), Jeongyeon (TWICE) và Minnie (G)I-DLE. Bên cạnh đó, gây chú ý nhất chính là tin đồn Lee Sung Kyung cặp kè một người đàn ông lớn tuổi.

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 5.

Jungkook "phũ phàng" khiến Yuna (ITZY) khóc nức nở

Gần đây, một tài khoản trên diễn đàn Allkpop gây chú ý khi đăng tải tin đồn có liên quan tới Jungkook (BTS) và Yuna (ITZY). Theo người này, tin đồn do fan cuồng thường theo chân nghệ sĩ thu thập được. Cụ thể, mỹ nhân thế hệ mới Yuna là người hâm mộ của Jungkook. Trong 1 lần tiếp cận em út BTS, Yuna ngỏ ý muốn xin số điện thoại của Jungkook nhưng anh chàng đã từ chối.

Trong hoàn cảnh đó, Yuna đã òa khóc nức nở. Jungkook đã nhanh chóng an ủi, dỗ dành nữ ca sĩ nhưng vẫn nhất quyết không cho cô số điện thoại. Tất nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn chưa có bằng chứng xác thực nên khiến không ít fan của cả 2 idol phẫn nộ.

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 7.

Dispatch sẽ tung tin hẹn hò của BTS bất chấp việc Big Hit chi tiền khủng?

Cách đây không lâu, tài khoản chuyên đăng tải tin đồn Kbiz hé lộ một thông tin khiến người hâm mộ BTS "đứng ngồi không yên". Theo đó, Dispatch lên kế hoạch khui cặp đôi mới trong tháng 10 tới đây nhưng công ty quản lý của nghệ sĩ này vẫn đang cố ngăn cản bằng cách chi số tiền khủng. Tuy nhiên, Dispatch lại cần sự chú ý nên có thể họ sẽ công khai cặp đôi này theo đúng kế hoạch. Đáng chú ý, có một thành viên BTS trong số các cặp đôi sắp được Dispatch khui. Vậy nên, công ty trong tin đồn nói trên có thể là Big Hit.

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 8.

BLACKPINK từng xô xát?

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 9.
Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 10.

Gần đây, trên diễn đàn Allkpop rộ lên tin đồn các thành viên trong nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK từng đánh nhau vì lý do vặt vãnh. Theo tin đồn này, Jennie và Jisoo là hai thành viên "sôi máu" nhất khi nói tới chuyện đánh lộn. Tuy nhiên, người hâm mộ của nhóm nhạc nữ nhà YG cho rằng đây là tin đồn nhảm.

Từ những hình ảnh hậu trường, đời thường, dễ dàng nhận ra các thành viên BLACKPINK vô cùng thân thiết, xem nhau như chị em ruột thịt trong gia đình. Bên cạnh đó, gây chú ý không kém là tin đồn một thành viên BLACKPINK từng hẹn hò một thành viên BTOB. Tin đồn này gây ngỡ ngàng bởi hai nhóm dường như không hề có mối liên hệ nào với nhau.

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 11.

Tin đồn về lối sống phóng túng của một nhóm nhạc nam cực kỳ nổi tiếng

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 12.

Thời gian gần đây, trên diễn đàn Allkpop rộ lên tin đồn có liên quan tới lối sống phóng túng của một nhóm nhạc nam đình đám. Được biết, tin đồn này do fan cuồng thường xuyên đeo bám nhóm thu thập được. Cụ thể, fan cuồng nhiều lần bắt gặp 3 thành viên J, J và N xuất hiện tại club. Họ uống rất nhiều rượu. Thậm chí, thành viên J còn tán tỉnh nhiều cô gái. Dạo này thành viên N uống rượu có chừng mực hơn trước và anh chàng thích những cô nàng gợi cảm. Ngoài ra, trong nhóm có 3 thành viên hút thuốc.

Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 13.
Mật báo Kbiz: Phẫn nộ tin Jungkook (BTS) khiến mỹ nhân ITZY khóc, BLACKPINK xô xát, Dispatch sẽ khui mối hẹn hò mới - Ảnh 14.