Mặt mộc của loạt hotgirl mạng Lê Bống, Đào Lê Phương Hoa, Mèo Sao Hỏa

Luôn xuất hiện dưới hình ảnh xinh đẹp lung linh, nhưng khi trút bỏ lớp trang điểm, loạt nhan sắc của các hotgirl triệu follow khiến nhiều người phải bật ngửa.

Đào Lê Phương Hoa vẫn đang là nữ dancer có lượt follow lớn nhất trên nền tảng TikTok. Mới đây, cô giáo dạy nhảy đã cán mốc 10 triệu người theo dõi và cũng lọt top 10 gương mặt có lượng người theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội này. 


Không chỉ sở hữu kỹ năng nhảy đỉnh cao, luôn bắt kịp trend trên mạng, mà ngoại hình xinh đẹp, lung linh như một nhân vật bước ra từ truyện tranh cũng giúp Đào Lê Phương Hoa thu hút nhiều người xem hơn so với những người nhảy khác cùng đu trend. 


Cô nàng 23 tuổi sở hữu gương mặt cực kỳ sắc nét, với thân hình mảnh mai nhờ chăm chỉ nhảy múa và đôi chân cực dài. Trên các clip nhảy của mình, cư dân mạng cũng luôn phải trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao còn được trang điểm cực kỳ kỹ lưỡng của Phương Hoa. 

Bên cạnh đó, nữ dancer cũng không ngần ngại show mặt mộc, không qua app chỉnh sửa trên mạng. Quả thực, gương mặt của Phương Hoa dù không son phấn hay app "sống ảo" thì vẫn vô cùng thanh thoát với sống mũi cao và đôi mắt to tròn long lanh. Điểm trừ duy nhất có lẽ là việc cô nàng trông nhợt nhạt và gầy gò hơn khi không có trang điểm. 


Lê Bống cũng không còn là cái tên quá xa lạ với cộng động mạng. Cô nàng sinh năm 1995 không chỉ là hotgirl đình đám sở hữu gần 7 triệu người theo dõi, mà cô nàng còn có tần suất xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế khá nhiều nhờ thân hình gymer cực quyến rũ. 


Cùng với đó, Lê Bống cũng được đánh giá cao với nhan sắc "hiếm có khó tìm". Khuôn mặt với đôi mắt to tròn ngây thơ, đáng yêu của cô nàng lại đi kèm với thân hình săn chắc, bốc lửa vô cùng lạ mắt. 


Xuất hiện trên các video lung linh là vậy, khi gạt bỏ lớp trang điểm, gương mặt mộc của Lê Bống cũng được nhận xét là "không xi nhê". Hotgirl sinh năm 1995 cũng vì thế mà thường xuyên show mặt mộc không qua app chỉnh sửa trên kênh cá nhân khiến nhiều người ước ao. 


Có thể thấy, dù không có trợ giúp gì từ filter, nhưng mặt mộc của Lê Bống vẫn vô cùng nổi bật với làn da trắng, sống mũi cao thanh thoát và đôi mắt to. Ngoài những ồn ào về chuyện ăn mặc cũng như hành động khi quay clip thì có thể nói nhan sắc của Lê Bống không có gì để chê. 

Cô nàng Mèo Sao Hỏa cũng không là hotgirl xa lạ với cư dân mạng. Có thể thật là Dương Thị Phương sinh năm 1999 tại Thanh Hóa, Mèo Sao Hỏa không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chuẩn tiểu thư, mà cô nàng còn gây ấn tượng vì giọng nói vô cùng đáng yêu. Cũng nhờ những điều này mà cô nàng nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ. 


Hiện tại, Mèo Sao Hỏa có hơn 3,8 triệu lượt theo dõi với gần 90 triệu lượt thích. Bên cạnh vai trò là một TikToker, Mèo Sao Hỏa vốn là một streamer nổi tiếng nên lượng fan của cô cũng không ngừng tăng lên theo thời gian. 


Phong cách của hotgirl sinh năm 1999 cũng biến hóa vô cùng đa dạng, từ style ngây thơ, dễ thương đến quyến rũ, cá tính. Cô nàng cũng không ngại công khai mặt mộc với làn da mịn màng không tì vết cho dân tình được chiêm ngưỡng. Có thể thấy, dù khi trang điểm hay để mặt mộc, Mèo Sao Hỏa vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, chuẩn "xinh từ trong trứng" mà ra.