"Học tài thi phận" ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi!

Không lọt top ở Miss Universe vì "học tài thi phận", dưới đây là hội chị em "trúng lời nguyền" đưa đẩy thành... "Miss Chuồng Gà" tại Miss Universe năm nay.

Với những khán giả đại chúng - những người hay tin Khánh Vân dự thi đêm Chung kết Miss Universe 2020 đã thức từ 5 giờ sáng và buồn chẳng còn gì để nói khi cô thẳng tiến vào top 21 nhưng chỉ ngay sau đó thôi là out khỏi top 10. Nghe tin xong thì chỉ muốn tắt tivi chuẩn bị đi làm sáng thứ 2 thôi chứ chẳng còn gì để bàn nữa!

Riêng các fan sắc đẹp, bên cạnh việc chia sẻ nỗi buồn hoa phượng mang tên không vào top 10 của Khánh Vân, nhiều người cũng đang xuýt xoa ngồi tiếc cho không ít những cái tên xuất sắc nhất mà lại bị rớt ở "Miss El Tocuyo 2020" - Miss Chuồng Gà.

Học tài thi phận ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi! - Ảnh 1.

Các Miss El Tocuyo qua các năm từ 2010 đến 2019, có đại diện Việt Nam là Phạm Hương nữa nè

À, cho những ai chưa biết "Miss El Tocuyo" là gì, đây là giải hoa hậu được vietsub ra ngôn ngữ mẹ đẻ thân thương của chúng ta là "Miss Chuồng Gà". Nơi những cô hoa hậu có nhan sắc xuất thần, trong khuôn khổ cuộc thi lúc nào cũng nổi bật nhưng không biết vì lí do gì trong đêm Chung kết lại... chỉ đứng vỗ tay. Nói nôm na dễ hiểu hơn là các người đẹp "học tài thi phận" á mọi người!

Riêng trong đêm Chung kết hôm nay, khán giả thậm chí còn không thấy được các Miss El Tocuyo đứng vỗ tay vì họ đều bị "lùa" hết vào trong... cánh gà mất rồi.

Học tài thi phận ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi! - Ảnh 2.

Đây xin giới thiệu luôn, top 5 Miss Chuồng Gà của MU 2020 (Nguồn ảnh: Venus Beauty Queen)

1. Canada

Cô nàng có chiều cao cao nhất cuộc thi, gây chú ý vì màn sấy tóc dù đầu cô không có miếng tóc nào. Đồng thời Miss Canada cũng được cho là nằm trong nhóm bạn thân của Khánh Vân, Hoa hậu Anh và Malaysia. Tuy nhiên xui cho cô khi không lọt được vào top 21.

Học tài thi phận ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi! - Ảnh 3.

Miss Canada "sấy tóc"

Học tài thi phận ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi! - Ảnh 4.

Không may mắn cho cô lắm...

2. Venezuela

Từ trước đến nay, Venezuela luôn được đánh giá là 1 trong những cường quốc về nhan sắc. Quốc gia này lập kỷ lục về số lượng vương miện chiến thắng ở các cuộc thi tầm cỡ. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với cô cho lắm ở năm nay thì phải.

3. South Africa

Sau khi có 2 chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ vào những năm 2017 và 2019, bỗng dưng South Africa lại gửi đến Miss Universe một cô Á hậu 2. Dù nhan sắc nổi bật, nụ cười ngọt ngào, tuy nhiên South Africa đành ngậm ngùi đứng vỗ tay chung.

Học tài thi phận ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi! - Ảnh 6.

4. Romania

Cô nàng sinh năm 1998 đến từ Romania được đánh giá là "ngựa đen" của cuộc thi vì quá đẹp. Tuy nhiên, có lẽ vì ngựa đen nên số phận cô cũng... hơi đen khi out top trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

5. Nepal

Trong khuôn khổ cuộc thi, nhiều lúc Nepal còn được đánh giá cao hơn cả đại diện Thái Lan và được cho là sẽ gánh team châu Á ở Miss Universe năm nay. Tuy nhiên, thực tế thì cô không lọt nổi vào vòng áo tắm...

Học tài thi phận ở Miss Universe 2020: Đẹp mê người mà phải đứng... vỗ tay cho Khánh Vân thật uổng quá đi! - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp