Mấy band girl được như BlackPink, lên đồ lòe loẹt sến rệt vẫn ngon ơ, hãng được dịp sold out nhiều món

Được biết, những mẫu trang phục mà các cô nàng của BlackPink diện đều đã bán hết từ trước đó, hãng cũng đang tích cực bổ sung hàng để nhanh chóng bán lại những thiết kế này, phục vụ nhu cầu của dân tình.

Cái tên BlackPink chưa bao giờ hết HOT khi mọi thứ liên quan đến nhóm nhạc nữ này đều gây bão. Tiêu biểu là siêu phẩm Ice Cream dù chưa phát hành nhưng đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới yêu âm nhạc toàn cầu. Hình ảnh teaser của 4 cô gái mới chỉ được hé lộ vài ngày nhưng trang phục mà họ mặc đã được "sold out" ngay lập tức.

Khác hẳn với những concept trước, lần này 4 cô nàng Hắc Hường sẽ quay trở lại với hình ảnh tươi trẻ. Trang phục mà họ diện cũng đều mang màu sắc, họa tiết tươi sáng tuy nhiên không phải ai cũng dám thử bởi các thiết kế đều quá đỗi lòe loẹt và sến sẩm. Tuy nhiên, nếu nhìn 4 mảnh ghép của BlackPink chắc chắn người mẫu gốc của hãng cũng phải bất ngờ.

Được biết, phần lớn các trang phục mà BlackPink diện lần này đến từ thương hiệu Fluffy. Nếu chỉ nhìn hình ảnh của người mẫu gốc chắc hẳn bạn sẽ lắc đầu ngán ngẩm mà phán rằng tính ứng dụng không cao. Tuy nhiên, BlackPink sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Hiện Fluffy đang tích cực bổ sung nguồn hàng.