MC Thảo Vân tiết lộ phải cố gắng rất nhiều để làm bạn với chồng cũ: Muốn hay không, cũng phải chấp nhận

Chia sẻ của MC Thảo Vân khiến khán giả ngỡ ngàng về mối quan hệ thực tế của cô với chồng cũ, vợ mới. 

Công Lý - Thảo Vân từng là một cặp đôi "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt. Dù đã nên duyên vợ chồng và có một người con chung nhưng cuối cùng Công Lý và Thảo Vân vẫn "đường ai nấy đi".  Tuy vậy, 6 năm sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh, hiện đại, chu toàn. 

Chia sẻ về tình bạn với chồng cũ, MC Thảo Vân cho biết:  "Thực ra để giữ được mối quan hệ với những người đã qua trong cuộc đời, đòi hỏi phải biết chấp nhận mọi thứ là như thế, biết buông bỏ và cố gắng rất nhiều. Như tôi đã nói: Phải biết chấp nhận, dù muốn hay không, mọi thứ cũng qua. Tuyệt đối không nên giữ cảm xúc tiêu cực vì làm mệt mình, mệt người. 

Thay vì làm phiền, gây khó nhau, đôi bên cùng khổ thì tại sao không buông bỏ, chấp nhận một thực tế là chúng ta đã từng là của nhau. Bây giờ dù không còn điều đó nữa nhưng hãy tôn trọng và đối xử với nhau tốt nhất có thể".

Được biết, Thảo Vân còn có mối quan hệ tốt đẹp với vợ mới của Công Lý - BTV Ngọc Hà. thời điểm Công Lý nhập viện, Thảo Vân đã gửi bánh sinh nhật để chồng cũ và vợ mới động viên nhau trong bệnh viện. Khi Công Lý về nhà dưỡng bệnh, Thảo Vân và con trai cũng nhiều lần sang thăm hỏi, chăm sóc. Có thể thấy, khép lại quá khứ Thảo Vân và gia đình Công Lý đã cởi mở với nhau trong cuộc sống, coi nhau là bạn bè.