"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối

Người đẹp chia sẻ ảnh chụp tin nhắn của người lạ mặt trước thời điểm tổ chức đám cưới.

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 1

Cuối tuần qua, Nguyễn Thu Hà - người được mệnh danh là "BTV trẻ nhất lịch sử bản tin Thời sự 19h" đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin về hôn lễ của Thu Hà nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cùng người hâm mộ. 

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 2

Bên cạnh những hình ảnh chú rể được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi chia sẻ, Thu Hà cũng bất ngờ đăng tải chùm tin nhắn tán tỉnh từ người lạ mặt trong suốt một thời gian dài trước khi cô công khai chuyện kết hôn. Cụ thể, một anh chàng ở phố Lò Đúc, Hà Nội đã tự độc thoại dù không nhận được phản hồi.

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 3

Anh ta bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ với nữ MC xinh đẹp và không quên "đề cao" bản thân, lăng xê mọi điều tốt đẹp với hy vọng chiếm được thiện cảm, có một cơ hội tiếp cận người trong mộng.

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 4

Về những tin nhắn tán tỉnh của anh chàng này, BTV Thu Hà cho hay: "Còn nhiều lắm, lắm lắm lắm. Đây là những thứ nhẹ nhàng nhất. Mà 'em giấu cho riêng em biết' thôi".

Khi biết người mình thương chuẩn bị lấy chồng, anh chàng si tình lại nhắn: "Em lấy thằng đó chắc gì đã giàu hơn lấy tôi", "Chắc gì mọi chuyện đã vẹn toàn đến già như lục địa già châu Âu", "Chắc gì em có công nó sẽ không phụ em"...

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 6

Thậm chí vì quá chán nản do không được hồi đáp, anh chàng này còn tự nhủ "đây là lần cuối anh nhắn cho em" nhưng những tháng ngày sau đó, anh chàng này tiếp tục nhắn tin đeo bám mãi không thôi. 

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 7

MC Thu Hà (Nguyễn Thu Hà) sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương và bén duyên với Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 3/2011. 

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 8

Ngoài vai trò MC/BTV của loạt chương trình trên sóng truyền hình quốc gia Thời sự 19h, Chào buổi sáng, Bản tin bất động sản,... Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ,...

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 9

Năm 2006, người đẹp 8X tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10. Năm đó, Mai Phương Thúy đăng quang vị trí cao nhất.

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 10

Ở tuổi 31, Thu Hà khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với ông xã Việt Dũng, hiện đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa.

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 11

Cả hai từng là bạn bè lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu. 

"MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV" liên tục bị fan cuồng quấy rối - 12

Chia sẻ về lý do "giấu nhẹm" ông xã, cô hài hước tiết lộ: "Anh hai nhà mình cũng muốn vào showbiz lắm mà ông sợ bị bom. Ai hỏi mình vì sao không dám công khai thông tin anh xã thì 1 phần lý do là đây ạ. Mình mình chịu đủ rồi, người thân của mình... thì thôi".  

Nguồn: http://danviet.vn/sao/mc-thoi-su-19h-tre-nhat-vtv-lien-tuc-bi-fan-cuong-quay-roi-1033036.htmlNguồn: http://danviet.vn/sao/mc-thoi-su-19h-tre-nhat-vtv-lien-tuc-bi-fan-cuong-quay-roi-1033036.html