Mẹ Anh Đức nhắn tin cho bạn gái của con trai, đọc lại cứ tưởng nhầm thành "mẹ đẻ dặn con gái" phải về nhà đúng giờ

Qua những dòng tin nhắn ngắn ngủi giữa Uyên Tô và mẹ đẻ Anh Đức có thể thấy rõ mối quan hệ của cả 2.

Mới đây, "thánh ế" Anh Đức chính thức công khai hẹn hò với bạn gái Uyên Tô sau bao ngày úp mở khiến dân tình không khỏi xôn xao và trông ngóng. Kể từ khi công khai đến nay, cặp đôi cũng nhận hội "mê phát cẩu lương" khi liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào với lời lẽ tình tứ dành cho nhau trên MXH.

Không chỉ vậy, Uyên Tô còn tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với "mẹ chồng tương lai" thông qua một đoạn tin nhắn trao đổi giữa cô và mẹ ruột Anh Đức. Thậm chí, cô nàng Uyên Tô còn không ngần ngại mà gọi mẹ Anh Đức với biệt danh vô cùng trân trọng đó là "tình yêu lớn nhất cuộc đời con".

"Chúng ta cứ viện cái cớ là bận rộn, cứ luôn quan tâm đến việc phải làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh, bạn gọi nhỡ, đồng nghiệp gọi nhỡ…là chúng ta lật đật gọi lại ngay khi thấy cuộc gọi nhỡ, chúng ta sợ bạn buồn, hay mình đã missed (bỏ lỡ) một việc gì đó…nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến cảm giác của ba mẹ khi gọi cho mình không được, thì không dám gọi lại vì sợ các con đang bận, chỉ dám để lại tin nhắn! Và cứ thế trông ngóng cả ngày! Yêu thương nhiều lắm những tình yêu lớn nhất cuộc đời con" - Uyên Tô bày tỏ.


Dòng trạng thái gây chú ý của bạn gái Anh Đức


Cô nàng khoe tin nhắn cực tình cảm với mẹ chồng tương lai

Chỉ qua những dòng tin nhắn ngắn ngủi giữa Uyên Tô và mẹ Anh Đức gửi cho nhau có thể thấy mối quan hệ của cả 2 cực kỳ gần gũi và thân thiết. Mẹ của nam diễn viên liên tục hỏi han và động viên "con dâu tương lai". Thậm chí còn tỏ ra lo lắng khi con dâu mãi chưa về nhà. Đáp lại tình cảm của "mẹ chồng", Uyên Tô cũng bày tỏ niềm yêu quý và biết ơn bằng dòng trạng thái "khoe" trân Facebook.

Bên dưới bài chia sẻ của Uyên Tô, nhiều bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi không khỏi bày tỏ sự ghen tị khi Uyên Tô được mẹ Anh Đức hết mực yêu thương và quan tâm. Nhiều khán giả cũng rất háo hức và mong cả 2 sớm đi đến đám cưới hạnh phúc trong tương lại gần.



Chỉ mới công khai hẹn hò cách đây chưa lâu nhưng cặp đôi đã có vô số bức ảnh khoe toàn khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn



Netizen đang rất mong ngóng Anh Đức và nửa kia sẽ sớm về chung một nhà

MỤC LỤC [Hiện]