Mẹ bầu vượt mặt gặp "sự cố" khi tập gym khiến dân mạng “hết hồn”

Một bà mẹ đã khiến những người đam mê thể hình sửng sốt sau khi ghi lại khoảnh khắc bụng bầu của cô ấy “rơi xuống” trong một buổi tập gym.

Đoạn clip đáng kinh ngạc cho thấy người phụ nữ đang thực hiện bài tập tạ tay trước khi điều bất ngờ khiến cô dừng lại. Clip được quay khi cô đang mang thai 38 tuần, nó chắc chắn khiến những bà mẹ sẽ xem lại trong nhiều năm tới.

Được chia sẻ trực tuyến bởi @weirdjaime, người đã chào đón một bé trai kháu khỉnh và cô cũng tự nhận mình là “người nghiện tập thể dục”.

Người xem không chỉ ấn tượng trước sự tận tâm rèn luyện sức khỏe của cô ấy mà còn ngạc nhiên khi cô ấy chụp được hiện tượng này trên máy ảnh của mình.

Mẹ bầu vượt mặt gặp "sự cố" khi tập gym khiến dân mạng “hết hồn” - 1

Theo trang web của NHS, chuyển động đi xuống này, có thể xảy ra khi đầu của em bé di chuyển xuống xương chậu của mẹ, xảy ra trong vài tuần cuối của thai kỳ. Với khoảng thời gian này, rất khó để dự đoán.

Tuy nhiên, thật may mắn, máy ảnh của Jaime đã được thiết lập hoàn hảo để ghi lại khoảnh khắc.

Mặc dù điều đó không có nghĩa là cô ít ngạc nhiên hơn những bà mẹ khác. Cô viết rằng cô “suýt tè dầm” sau khi em bé ngã xuống giữa chừng khi tập luyện.

Cú sốc của cô cũng có thể nhìn thấy trong clip, trong đó cô ấy xuống sàn và ôm bụng bầu. Những người xem cũng ấn tượng không kém, họ đã trao cho video hơn 500.000 lượt thích.

Mẹ bầu vượt mặt gặp "sự cố" khi tập gym khiến dân mạng “hết hồn” - 2

"Thật tuyệt khi thấy điều đó! Bạn thường không bao giờ bắt gặp họ đánh rơi, thật buồn cười", một người chia sẻ. "Thật tuyệt khi thấy điều đó! Ngoài ra, bạn thật tuyệt vời," một người khác nói.

Người thứ ba đồng ý: "Sự kỳ diệu của cơ thể phụ nữ. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, hy vọng điều đó sẽ giúp quá trình chuyển dạ dễ dàng hơn!"

Trong khi đó, một bà mẹ khác chia sẻ: "Um, tôi được 38 tuần và hôm nay tôi đã đi tất thành công".

Một người khác bình luận: "Trong khi đó tôi đang ở tuần thứ 35 và hầu như không thể đi bộ qua cửa hàng tạp hóa". Đáp lại, Jaime trả lời: "Tôi cũng có những ngày như thế này! Thật kỳ lạ khi năng lượng của bạn có thể thay đổi nhiều như vậy từ ngày này sang ngày khác !!"