Mẹ nữ giảng viên Âu Hà My động viên con gái: "Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng"

Lời an ủi, động viên của mẹ Âu Hà My đã khiến dân mạng chan chứa xúc động.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ cách đây gần 1 năm đám cưới của nữ giảng viên ĐH Ngoại ngữ Âu Hà My và bạn trai Trọng Hưng đã diễn ra hoành tráng thế nào. Một đôi trai tài gái sắc khiến cho không ít người phải thầm ngưỡng mộ.

Hậu đám cưới, Trọng Hưng luôn dành những lời ngọt ngào nhất cho vợ, Hà My cũng là người thường xuyên chia sẻ hình ảnh lãng mạn của hai vợ chồng như chồng vào bếp, đưa đi ăn nhà hàng sang chảnh, được chiều chuộng như công chúa, nữ giảng viên nhận được nhiều lời chúc mừng, thậm chí là cả sự ghen tỵ của người khác. 

Thế nhưng mới đây, chính cô lại là người bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn. Đáng nói hơn, nữ giảng viên Âu Hà My còn tiết lộ chuyện chồng ngoại tình và đối xử tệ bạc khiến cô sảy thai. Cô và gia đình đã hy sinh vì anh thật nhiều nhưng đổi lại thứ mà cô nhận được từ chồng lại là sự phản bội.

Thời trang "quái dị" của các anh chàng "mặc váy thử làm công chúa một ngày" làm điên đảo mạng xã hội Tik Tok

Trong khi cô đang là người gặp quá chuyện éo le, đau khổ thì ông xã lại vui vẻ với "tiểu tam" đưa cô ả về ra mắt....

Bài đăng đẫm nước mắt của nữ giảng viên xinh đẹp đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm cùng lời an ủi của cư dân mạng. Người đau lòng, xót xa về chuyện này không chỉ có Hà My mà còn là mẹ cô, nhưng hơn ai hết, mẹ Âu Hà My đã dành những lời động viên kịp thời an ủi con gái trước hôn nhân không hạnh phúc. Ngay dưới bài chia sẻ của Hà My, mẹ cô đã để lại bình luận.

Bà nói: "Con ạ, các cụ nói 'Con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy'. Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng của con, vô tình vô nghĩa".

Mẹ của Âu Hà My còn cho rằng cô nên cảm thấy may mắn vì đã nhận ra bộ mặt thật của người chồng. Xúc động hơn khi bà nhắc đến người cha đã qua đời, giờ đây với bà, "cô con gái nhỏ" là chỗ dựa tinh thần cho bà vì vậy mà cô cần phải mạnh mẽ bước qua những ngày u tối, đoạn đường phía trước vẫn còn rất dài.

Sự quan tâm lo lắng của cha mẹ dành cho con luôn là thiêng liêng và trân quý, cũng giống như mẹ nữ giảng viên, nhiều người thể hiện sự đồng cảm và mong cô sớm vượt qua chuyện này.

Ngôn tình hóa "ngôn lù": Đám cưới thì khóc lóc, hứa hẹn nhưng chưa đầy 1 năm chồng Âu Hà My đã bị tố ngoại tình, tệ bạc