Mẹ ruột Jack vạch mặt kẻ dối trá cấm con trai về thăm gia đình, hại con sụt 6kg ốm tong teo

"Mẹ chờ ngày này đã lâu lắm rồi, chờ con lên tiếng: "Mẹ ơi! con không chịu nổi nữa" để mẹ bất chấp đưa con về. Hãy trả Núm Ruột của mẹ về cho mẹ" - đó là những lời tâm sự xúc động trong dòng trạng thái mới đây của mẹ ruột Jack.

Mới đây, mẹ ruột của Jack đã có bài viết khá dài chia sẻ về tình hình hiện tại của cả hai mẹ con sau hàng loạt những lùm xùm với công ty quản lý và người mẹ nuôi có nghi án bóc lột sức lao động của nam ca sĩ "Sóng gió". 

Mẹ Jack chia sẻ tình hình bệnh của cả hai mẹ con tuy vẫn còn phức tạp nhưng đã dần ổn định hơn so với trước. Về phía Jack dù anh đã tụt 5-6kg chỉ trong vài ngày, cơ thể suy nhược và phải nhập viện để hồi sức nhưng anh cũng đã dần ăn uống trở lại và đang trong quá trình hồi phục.

Những lời tâm sự của mẹ ruột Jack khiến fan vô cùng xót xa và đau lòng trước tình cảnh của 2 mẹ con. Jack thì kiệt sức nằm viện, mẹ anh cũng ốm đau liên miên. Hai mẹ con chỉ biết nương tựa vào nhau để cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt. 

Mẹ Jack tâm sự đây có lẽ là khoảng thời gian vui vẻ, bình yên nhất của hai mẹ con từ trước đến giờ bởi lẽ trước đây đến thời gian ăn còn không đừng nói là thời gian được ở canh chăm sóc cho con.  Chia sẻ về những tháng ngày Jack bị bóc lột bị chèn ép mẹ Jack viết "Lúc trước về nhà chỉ 1 ngày rồi đi, có khi sáng con muốn ăn cơm nhà, mẹ phải nấu vội nấu vàng rồi nhìn con ăn lia ăn lịa nuốt chưa kịp hết là phải đi. Nhìn con bước lên xe mà không dám quay lại nhìn mẹ 1 lần là mẹ biết con mẹ đang khóc và không muốn mẹ nhìn thấy". 

Ngay cả việc liên lạc của hai mẹ con cũng bị kiểm soát "Rồi 10 ngày nữa tháng mới điện thoại 1 lần,nhưng cũng không nói gì được, sợ ai đó biết, nhắn tin cũng không dám nhắn, sợ ai đó đọc được".

Đó chắn chắn là những tháng ngày đắng cay nhất mà Jack và mẹ mình phải chịu đựng đằng sau những hào quang sân khấu. Vậy nhưng chàng ca sĩ Sóng gió vẫn còn may mắn vì bên cạnh còn còn có mẹ và cộng đồng fan - những người thật sự ủng hộ anh ở bên cạnh. Và mẹ Jack cũng khẳng định sẽ cùng con trai vượt qua giai đoạn giông tố này.

 

"Chân tình chắc chắn sẽ gặp nhiều trắc trở vì dối trá nó sẽ vẽ lên muôn ngàn hướng đi. Nhưng trên đời này còn rất rất nhiều người họ có sự công bằng và chính kiến. Cùng cố gắn vượt qua ...Sau cơn mưa luôn xuất hiện cầu vồng. Mẹ Mèo tin như vậy"- mẹ Jack viết.

Bên dưới bài viết là hàng ngàn những bình luận động viên hai mẹ con hãy mạnh mẽ, các fan của Jack luôn ở bên và ủng hộ anh.