Mẹ ruột Mai Phương bật khóc khi nhìn con gái lần cuối trước khi hỏa táng!

Đám tang của Mai Phương đã được tổ chức vào sáng nay và trong giây phút đưa tiễn có mặt mẹ ruột của cô. 

Sáng 31/3, toàn thể gia quyến và bạn bè đã tiến hành lễ đưa tang cho cố diễn viên Mai Phương trước khi hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà. Hình ảnh bố mẹ nén đau thương, lo hậu sự cho con gái suốt những ngày vừa qua nhưng nghẹn ngào bất khóc trong giờ phút chia ly khiến ai cũng phải xúc động.

Đây là một mất mát rất lớn đối với gia đình cố diễn viên bởi cô được biết đến như một người sống rất tình cảm và nhận về nhiều sự yêu mến. Sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác, sức khoẻ cô chuyển biến xấu và qua đời đột ngột.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"... Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, xôn xao. Rất đông bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Xem thêm: Mai Phương từng tiết lộ sự thật đau lòng: "Mẹ ép tôi, luôn để sẵn một chai thuốc chuột"